14 ก.พ. 2019 เวลา 16:46 • ไลฟ์สไตล์
⚠️❌โพสนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะอวดรวย หรือบอกว่าตัวเองรวยใดๆทั้งสิ้น❌⚠️
✌🏻โพสนี้มีเจตนาที่จะสร้างแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนครับ✌🏻
📌ลองอ่านกันดูก่อนนะครับ📌
...ผมเริ่มต้นใช้ชีวิตตั้งแต่ศูนย์ เป็นเด็กวัดตั้งแต่อายุ16ปี จนถึงอายุ22ปี ตั้งใจเรียนจนจบปริญญาตรีด้วยเกียรตินิยมอันดับ1...
...ในรั้วมหาวิทยาลัยผมได้เรียนรู้ธุรกิจ โดยการขายอาหารคลีนและรับสอนพิเศษตามที่ต่างๆ เพื่อส่งตัวเองเรียนให้จบปริญญาตรี...
...หลังเรียนจบผมก็ทำงานเป็นติวเตอร์ ทำงานทุกวันตั้งแต่จันทร์-อาทิตย์...
...เงินที่ได้มาก็เก็บเล็กผสมน้อยเพื่อที่จะช่วยครอบครัวใช้หนี้ และนำเงินที่ได้มาไปต่อยอดธุรกิจให้ได้เงินเพิ่มขึ้นมาอีก...
...หลายคนถามว่า ทำไมต้องเคร่งเครียดและจริงจังกับการหาเงินและการทำงานขนาดนี้?...
...เหตุผลก็คือ...
👉🏻ผมทำเพื่อครอบครัว อยากให้ครอบครัวสบายครับ 👈🏻
...ถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้ ผมอยากบอกว่าคนเรามีพื้นฐานชีวิตที่ไม่เหมือนกัน...
...อย่าน้อยใจในโชคชะตาหรือวาสนาเลยครับ...
...ผมคนหนึ่งที่เกิดมาในพื้นฐานชีวิตที่ไม่ได้ดีมากนัก
แต่ผมก็สู้และผ่านมันมาได้...
...ผมเชื่อว่าไม่ว่าเราจะเกิดมามีพื้นฐานชีวิตแบบไหน ถ้าทุกคนไม่ยอมแพ้ ทุกคนก็จะไปถึงจุดหมายได้เหมือนกันครับ🎖...
...ผมทำได้ทุกคนก็ทำได้...
#ขอเพียงอย่ายอมแพ้🏃🏻‍♀️
✌🏻สู้ๆนะครับ😁
🖍🖍ติดตามผลงานได้ที่ เพจ KB59 Inspiration 🖍🖍
ขอบคุณครับ🙏🏻🙂
โฆษณา