17 ก.พ. 2019 เวลา 15:29 • ไลฟ์สไตล์
👉🏻เราทำทั้งๆที่รู้เพียงเล็กน้อย ยังดีกว่า คิดเล็กคิดน้อยแล้วไม่กล้าลงมือทำ👈🏻
📌สำหรับชีวิตผม📌
ผมเชื่อในความมหัศจรรย์ของการคิดใหญ่
ความวิเศษของการลงมือทำ
และพลังในตัวเราเอง
#จงเชื่อในตัวเราและศรัทธาในตัวเอง
📌ติดตามผลงานได้ที่ เพจ KB59 Inspiration📌
ขอบคุณครับ🙏🏻
โฆษณา