25 ก.พ. 2019 เวลา 09:49
สรุป !!! #ป๊อปปองกูล แถลงข่าวคบซ้อน
เคลียร์เรื่อง “โบว์-ปลา”
-คบกับปลามา4 ปี คุยเรื่องแต่งงานปลายังไม่พร้อม ปลาบอกลองคุยกับคนอื่น
-มีโบว์เข้ามา เริ่มคุยกับโบว์ โบว์ไม่รู้ว่ายังไม่เลิกกับปลา
-มีหลายครั้งที่อยากจะบอกเพราะความขี้ขลาดตัวเองเลยไม่กล้าบอก
-ทั้งสองไม่ระแคะระคายไม่เอะใจ
-กับปลาไม่ได้บังคับแต่ง อยากแต่งเอง เลือกแล้ว
- ป๊อป ยอมรับไม่กล้าบอก กลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ มันเป็นความขี้ขลาดของผมเอง ซึ่งมันดำเนินไปของมันเรื่อยๆ ผมสร้างโลก 2 ใบสำหรับปลาและโบว์
- ผมโกหกเขา เพื่อให้โลก 2 ใบนี้ยังอยู่กับผมได้ ผู้หญิงทั้งสองคน ไม่เคยรับรู้ เป็นความผิดพลาดของผมเอง ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมันและตื่นมากับมัน
- #ป๊อปปองกูล บอกผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง
- ผมกับโบว์ หลังจากนี้จะไม่มีเรื่องราวของความรัก ที่เป็นเรื่องของชู้สาวเกิดขึ้น
- ป๊อป เผยในวันที่คุยกับครอบครัวของโบว์ เขาพูดคุยกับผมดีมาก เขาเสียใจ โบว์ก็เข้มแข็งกว่าที่คิดไว้เยอะ
- ผมเลือกไปแล้ว #ปลา ไม่เคยระแคะระคาย ผมไม่แมน ผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนหนึ่ง ผมคุยกันในรายละเอียดทั้งหมด
- ป๊อบ ยอมรับวันแต่งงานที่หายไปช่วงหนึ่ง เพราะไปหาโบว์ ไม่เคยมีความคิดที่จะมีภรรยา 2 คน
- ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่ #หัวใจผมแหลกสลาย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ผมสำนึกและคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ
- ป๊อบเผยสิ่งที่ขอร้องคือให้โอกาสเขาสองคนได้ใช้ชีวิตของเขาต่อ
- ปลาไม่ได้ท้อง และยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส ขอโทษ-เสียใจในการกระทำของผม ผมยินดีที่เราเคยรู้จักกัน
- ป๊อบ ยอมรับไม่กล้าบอกปลาและโบว์ เจอทางเลี้ยวก็เลี้ยวผิดอีกเรื่อย ผมทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นมาจนไม่สามารถหยุดมันได้
โฆษณา