2 มี.ค. 2019 เวลา 18:40 • สุขภาพ
เรื่องมันเกิดตอนป.3
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนนะครับว่า แม่ของผมประกอบอาชีพมาหลากหลายมาก ทั้งพนักงานบัญชี ขายก๋วยเตี๋ยว ขายเสื้อผ้า สุดท้ายมาจบที่ ติ่มซำครับ
โดยการเปิดร้านติ่มซำของแม่นั้นเริ่มขึ้นมาตอนที่ผมอยู่ ป3 สมัยนั้นก็ยังไม่ได้คิดอะไรนอกจากดีใจที่จะได้กินขนมจีบซาลาเปาฟรีทุ๊กกวัน
ร้านของเราเป็นร้านเล็กๆข้างทางครับ แต่อยู่ในโซนที่ค่อนข้างจะเศรษฐกิจดี โดยวันแรกที่เปิดก็ดีนะครับ ทั้งญาติๆ เพื่อนๆของพ่อและแม่มาเป็นกำลังใจให้กันเยอะมาก ขายดีสุดๆครับ อันนี้ฟังมาจากแม่นะครับ ผมไปโรงเรียน ฮ่าาาาา โดยผมที่มีความเป็นเด็กละอ่อนยังดุ๊กดิ๊กยังซน ไม่ค่อยสนใจในเรื่องนี้นัก ก็ชิลเล่นไปตามประสาครับ ในวันต่อๆมา ร้านขายดีบ้าง เงียบบ้างก็ทั่วไปสำหรับร้ายอาหารทางเลือกนะครับ เพราะโดยส่วร
นใหญ่ ผู้คนแถวบ้านเน้นทานข้าวเช้าเป็นหลัก ก็เลยดีบ้างแย่บ้างในแต่ละวัน แต่เพราะพ่อผมยังมีอาชีพที่ค่อนข้างมั่นคงอยู่ ก็เลยยังสู้กันต่อๆไปครับ
ตอนนั้นนี่ไม่มีอะไรมากเลยไปเรียน กลับมาก็เย็นละ ร้านเปิดเช้าตรู่ ปิดเที่ยง เสาร์อาทิตย์ ผมก็ดูการ์ตูน เรียกได้ว่าไม่ไปวุ่นที่ร้านเลย 5555555
แต่เรื่องรางของผมก็ค่อยๆเริ่มขึ้นครับ
โฆษณา