3 มี.ค. 2019 เวลา 09:17 • ประวัติศาสตร์
อีเป๋อ !!! ของขลังมหาเสน่ห์ !!!
แม่เป๋อ คืออะไร ประวัติอีเป๋อ ความว่า อีเป๋อเป็นสาวสวย ผิวพรรณดี ลุกแม่ค้าขายของอยู่ในตลาด มักจะออกไปช่วยแม่ขายของตามโอกาส และทุกครั้งที่เป๋อออกไปขายของช่วยแม่มักจะขายดี ขายจนหมด ลูกค้าที่เข้าอุดหนุนซื้อของส่วนมากจะเป็นผู้ชายทั้งหนุ่มและแก่ และมักจะขายได้กำไรดีเพราะบรรดาเหล่าลูกค้ามักจะไม่มีใครรับเงินทอนกัน เพราะอะไรนั้นหรือหลายท่านคงสงสัยกันแล้วมีอยู่วันหนึ่งเป๋อออกไปขายของให้แม่ที่ตลาด ลูกค้าไม่ค่อยมีจึงเผลอนั่งหลับ จนไม่รู้ตัวว่าผ้าถุงเปิด จนชายหนุ่ม ชายแก่เดินผ่านไปผ่านมาเห็นเข้าจึงได้เขามามุงที่ร้านขายของอีเป๋อ จนแน่นร้าน เพื่อจะรอฉวยโอกาสดูของดีของอีเป๋อ ไม่มีใครสนใจซื้อของหรอกครับ แม่อีเป๋อไปทำธุระกลับมาที่ร้านสงสัยว่าทำไมคนแน่นร้านก็ได้เข้าไปในร้านของตนพบลูกสาวนอนหลับอยู่ เมื่อชายหนุ่ม และชายแก่เห็นว่าแม่อีเป๋อมาที่ร้านกลัวว่าจะโดนแม่อีเป๋อด่าว่ามาแอบดูของดีอีเป๋อ จึงแกล้งซื้อของกันแบบไม่เอาเงินทอนกันหลายคนจนของหมดร้าน อีเป๋อรู้สึกตัวตื่นของก็ขายไปหมดแล้ว แม่อีเป๋อรู้จึงบอกให้อีเป๋อว่าคนซื้อของจนหมดเพราะมาแอบดูของดี หลังจากนั้นอีเป๋อ เริ่มรู้วิธีขายของให้ได้กำไรงาม จึงไปช่วยแม่ขายของแล้วแกล้งนั่งหลับ
ให้คนชายหนุ่ม คนแก่เข้ามาซื้อของ มีอาจารย์ที่มีวิชาทางไสยมาเห็นเข้าจึงได้จัดสร้างอีเป๋อ ให้พ่อค้าแม่ขายได้บูชากัน ช่วยให้ค้าขายดี
2
พอหลังๆครูบาอาจารย์ มีวิชาอาคมแก่กล้า จัดสร้างแม่เป๋อ เครื่องรางมหาเสน่ห์และใช้สื่ออาถรรพ์ในการอัญเชิญพรายมาสถิตเป็นแม่เป๋อ มหาเสน่ห์ มวลสารอาถรรพ์ที่พระอาจารย์ใช้ในการจัดสร้างที่เปิดเผยได้แก่ ดิน 7 ป่าช้า, ผงเถ้ากระดูก ,น้ำมันพรายที่ลนมากจากผีตายโหง, ว่านดอกทอง , ว่านช้างผสมโขลง , ว่านเขาหลง , น้ำมันช้างผสมโขลง , ผสมลงในน้ำมันว่าน หรือน้ำมันจัน และผสมผงอาถรรพ์ต่างๆไม่เป็นที่เปิดเผยอีกมาก เมื่อได้มวลสารต่างๆมาแล้วพระอาจารย์จะบริกรรม สวดท่องคาถา ระหว่างทำพิธี ทำการบด ผสม ดินป่าช้า ผงเถ้ากระดูก และว่านเสน่ห์ มวลสารอาถรรพ์ต่างๆให้ละเอียด จากนั้นจะนำมาเทขึ้นรูปเป็นแม่เป๋อ มหาเสน่ห์ ทำการปลุกเสก ลงคาถาอาคมกำกับแม่เป๋อทุกตน ให้ช่วยเหลือผู้ที่นำไปบูชา โดยมิให้มีผลเสียใดๆ ไม่ว่าจะเรื่องเสน่ห์ คนรัก ค้าขาย โชคลาภ ก็บูชาได้ทั้งชายและหญิง
1
แม่เป๋อ เสน่ห์ยาแฝด วิชามนดำ อาจารย์ผู้มีอาคมทางวิชาเขมร จะสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ที่ต้องการหาแฟน  หากิ๊ก ให้มีคนรักหลง หรือ ผู้ที่มีปัญหาครอบครัว สามีไปมีบ้านเล็ก บ้านน้อย ใช้ดลใจคนที่ชอบที่ คุยด้วยบ่อยครั้ง ให้มารักหลงไหล มีใจให้ผู้บูชาแม่เป๋อ มหาเสน่ห์  บางท่านทำกิจการค้าขาย ก็จะนำแม่เป๋อ ไว้ในที่เก็บเงิน เพื่อเรียกเงิน เรียกทอง เรียกลูกค้าให้เข้ามาซื้อของ ให้มาใช้บริการดียิ่งนักบางคนพกพาเน้นโชคลาภ ถูกหวย รวยเบอร์ เสี่ยงดวงก็ได้เช่นกัน จะทำงานกลางวัน กลางคืน บูชาได้ไม่ต้องถืออะไรมาก
1
โฆษณา