4 มี.ค. 2019 เวลา 01:31
ในสังคมไทยเรา "..มีคน เเบบไหน.." 😊
ในการจะทำอะไรก็เเล้วเเต่ ..การมองภาพใหญ่ "Big Picture"..จะกำหนดเป้าหมาย เพื่อขับเคลื่อนตัวเราให้ทำในสิ่งนั้นได้ดีเเละสำเร็จ ชัดเจน 😊
เชื่อว่าหลายคน กลัว!!..เพราะระหว่างทาง.. มันไม่ได้ง่ายเเละไม่มีคำว่าง่าย มัน ยาก เสมอ ทำให้คนกลัวโดนว่า กลัวถูกตำหนิ กลัวดูไม่ดี กลัวไม่ถูกใจ กลัวอาย กลัวความเจ็บปวด กลัวผิดหวัง กลัวเหนื่อย กลัวเเตกต่างจากคนอื่น กลัว.. หลายๆอย่าง ทำให้ "กำลังใจ" เเละความ "ตั้งใจ" ที่จะกล้าเเสดงความคิดเห็น ความตั้งใจที่กล้าเสนอข้อเท็จจริง เพื่อให้เกิดการพัฒนา ปรับปรุง เเละเปลี่ยนเเปลงให้ดียิ่งขึ้น นั้น ..หมดสิ้น..ลงไป
 
คลิปนี้เป็นคลิปที่ดีมาก เราจะมองเห็นชุดความคิด กระบวนการเเละวิธีการ ในหลายๆเรื่อง หลายมุมมอง ให้ความรู้สึก หัวเราะ เศร้า ซาบซึ้ง มุ่งมั่น เเละกำลังใจ ที่นำไปสู่เเรงบันดาลใจได้❤
 
อยากให้ คนไทย เเละ ในทุกๆที่ ทุกองค์กร มีความคิดเฉกเช่นนี้ ไม่มาก..ก็น้อย เพราะมัน หน้าที่ของเรา ทุกคน
ขอบคุณรายการที่นำเสนอในสิ่งที่ดี เเละมีประโยชน์คะ😁
--เสียง..ของคนธรรมดา--
#GoodLuck
โฆษณา