5 มี.ค. 2019 เวลา 01:48 • ไลฟ์สไตล์
🐻มาทำความรู้จักกับผมกันนะครับ 🥰
อาจจะยาวนิดหนึ่ง แต่ลองดูครับเผื่อจะชอบผมขึ้นมาบ้าง ไม่มาก นิดหนึ่งก็ยังดี ฮี่ๆ
🐻 หวัดดี เราชื่อแบรี่
🐻 เราไม่ใช่ดารา
🐻 เราไม่ใช่คนดัง
🐻 เราเป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง
🐻 นี่เราตอนเด็ก
🐻 นี่เราตอนโมโห
🐻 จริงๆแล้วเราเป็นแมวตลก 😝
🐻 วันๆ ขาหลังจ้องจะแซงขาหน้า
🐻 นี่พี่สาวเรา ชื่อ นานา ( โค-ตะ-ระ ของความสวย )
🐻 ส่วนนี่พี่ชายเรา ชื่อชีต้า (ขี้เหร่มากกกก)
🐻 เราเป็นแมวกิจกรรมเยอะ
🐻 กิจกรรมช่วงเช้า
🐻 กิจกรรมช่วงกลางวัน
🐻 กิจกรรมช่วงบ่าย
🐻 กิจกรรมช่วงค่ำ
🐻 กิจกรรมช่วงดึก
🐻 ยุ่งมากครับชีวิตผม
🐻 ถ้าอยากรู้จักเรามากกว่านี้
🐻 เพจ NichaCats ยินดีต้อนรับทุกคนครับ
ว่าจะเล่าสั้นๆ ก็มาตั้งยาวเชียวครับ
ขอบคุณที่ติดตาม 💕 ขอบคุณที่อ่านกันครับ
โฆษณา