6 มี.ค. 2019 เวลา 22:29 • สุขภาพ
ใช้วิชาที่เรียนมา มาใช้ให้เกิดประโยชน์!!!
อ้ะๆๆๆๆ!!! 👆กดติดตาม ผมหน่อยน้าาจะได้ไม่พลาดเรื่องที่ผมมาเล่าเรื่อยๆเลยย
ขอบคุณรูปภาพจาก พี่เอก วิคเตอร์
... ตามที่ผมเคยเล่าไปในตอนข้างต้น ว่าในขณะนั้นผมเรียนอยู่ชั้น ป3 ซึ่งแน่นอนว่าคณิตศาสตร์ในช่วงนั้นยังไม่ยาก มีบวก ลบ คูณ หาร หรม ครน มั้งครับ
สิ่งที่ผมได้ใช้คือการคูณและการบวกเลข
...โดยแม่ของผมให้สมุดทดเล็กใบนึง พร้อมกับดินสอ1ด้าม เพื่อให้ผมช่วยคิดตังค์
..แน่นอนเลยครับแรกๆ มีเคอะเขินบ้าง คิดช้า คิดผิด แต่ลูกค้าก็ไม่ถือโทษโกรธกัน ทุกๆครั้งที่ติด แม่จะมารีเช็คให้ทุกครั้ง ตอนนั้นตื่นเต้นมากก แล้วก็สนุกมากครับ
ข้อคิดที่ผมได้จากเรื่องนี้คือ ผมรู้สึกสนุกตรงที่ เราได้เอาสิ่งที่เราเรียนมาใช้ประโยชน์ รู้สึกเท่มากในตอนนั้น ฮ่าาาาาา
...หลังจากนั้นก็ชำนาญยิ่งๆขึ้นครับ คิดเร็วขึ้น แม่นยำมากขึ้น ไม่ต้องมีสมุดกะดินสอแล้วว
...ยิ่งที่โรงเรียนยิ่งไม่ต้องห่วงเลย คิดเลขเร็วขึ้นมากเป็นเพราะเราได้ฝึกบ่อยทำบ่อย
ทุกอย่างกำลังไปได้สวยเลยทีเดียวครับ แต่แล้วเราก็ต้องย้ายที่ตั้งร้านด้วยเหตุผลจาก... สิ่งที่มองไม่เห็น....
ติดตามกันต่อได้ในตอนหน้านะค้าบบ ร่วมคอมเม้นติชมกันได้นะครับ รับฟังทุกคนเลยย ขอบคุณมากค้าบบ😋😋😋😋
โฆษณา