9 มี.ค. 2019 เวลา 01:45 • สุขภาพ
นานๆทีจะทานข้าวเช้าที่บ้าน!!😋😋😋
ขอบคุณภาพจาก พี่เอก วิคเตอร์
...ตามปกติในช่วงวันปกตินั้น ผมจะต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปโรงเรียน
... แต่สิ่งที่แปลกคือผมไม่ค่อยทานข้าวจากที่บ้านไป จะไปหาหมูปิ้งหรืออะไรต่างๆหน้าโรงเรียนมาทาน
...เชื่อว่าหลายๆคนคงเป็นแบบผม คือ หากที่บ้านขายของกิน ท่านจะไม่ค่อยรู้สึกอยากจะกินสิ่งนั้น
...และอยู่มาวันนึงไม่ทราบได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมตื่นเช้ากว่าปกติมาก เป็นเหตุการณ์ที่แปลกประหลาด ยังกะหิมะตกลงมาที่ด้ามขวานประเทศไทย
...ผมแต่งตัวลงมาพร้อมกับพี่เพื่อจะไปเรียน และก็อย่างเคย แม่ก็จะทักว่าให้ทานข้าวก่อนไปจะได้ไม่ได้ไปเสียตัง🤔
...แต่วันนี้ไม่เหมือนกับทุกวัน ผมนั่งแล้วนึกเมนูที่อยากทาน ใช่แล้วครับ ในตอนเป็นเด็กสิ่งที่เราชอบนั้นคือ"ไข่"
...ผมเลยจัดเมนูไข่มาเน้นๆ แบบฟูลออฟชั่น ราวกับว่าอาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์จะไม่ทานอะไรอีก
...เรียบร้อยครับแทบจุก แต่ที่เหลือล้นกว่าคือพลังงานอุ่นไอรัก นี่!!!! ฮ่าาาาาา และที่สำคัญมีตังเหลือด้วย
...และผมก็ไปโรงเรียนด้วยความอิ่มเอมใจและความแน่นของกาย ฮ่าาาาา😁😁😁
...งั้นเช้านี้ก็ลองหาอะไรทานกับครอบครัวหรือคนที่คุณรักดูนะครับ มันมากกว่าการอิ่มท้องจริงๆ
อย่าลืมหาอะไรทานนะครับ ...เป็นห่วงสุดๆ🤗🤗🤗
โฆษณา