14 มี.ค. 2019 เวลา 07:31 • ไลฟ์สไตล์
เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าวันนั้นตื่นสายมาก และชายไม่ได้อยู่ในห้องพัก ในขณะที่กำลังนอนคิดอยู่ว่า เวลาเรานั้นเหลือน้อยแล้ว ต้องรีบจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนวันที่ 27จะมาถึง เพราะถ้าไม่บรรลุเป้าหมาย มันจะต้องเป็นช่วงเวลาที่ยากในการตัดสินใจ แล้วชายก็เปิดประตูเข้ามา พร้อมกับถาดอาหารเช้า....อูยยยย! นึกในใจ โปรโมชั่นกุมาแล้วเว้ยเฮ้ย คืนนี้ต้องจัด!!
ถึงแม้ว่าจะเป็น30ตอนปลาย แต่ผู้หญิงก็คือผู้หญิง วันนั้นทั้งวันแทบจะไม่ได้ตั้งใจฟังลูกค้า ในสมองคิดแต่ว่า จะบอกกับชายยังไงดีหว่าว่าวันนี้ขอไปนอนคุยต่อนะ อิอิ
เย็นวันนั้นลูกค้าแน่นร้านมาก คือแบบแม่งไม่เป็นใจให้กุเล้ยพับผ่าซิ แต่สิ่งหนึ่งที่สังเกตเห็นคือ ชายมานั่งเฝ้าตลอด อารมณ์ดีตลอด คือแบบว่าโถเด็กน้อย เจ้าช่างไม่รู้ตัวเลยนะว่ากำลังจะโดนไก่แก่แต่ไม่เหนียวเคี้ยวในค่ำคืนนี้ อิอิ! แล้วก็สังเกตเห็นเจ้าหุ้นส่วนร้านดำน้ำกับพนักงาน แม่งมองแบบมีเลศนัย แล้วสักพักพวกก็มาชวนบอกว่าจะไปต่อที่ผับกันในตัวเมือง เลยบอกว่า วันนี้ไม่ว่าง มีนัดกับผู้ชายแล้ว พวกร้องเหวอ!! มึงอย่ามาโม้ ร้อยวันพันปีไม่มีพลาด พร้อมกับหันไปถามชายว่าไปในเมืองด้วยกันมั้ย ถ้าพัฟไม่ไปเดี๋ยวเหมาแท็กซี่ไปกัน ชายตอบทันที ฉันมีนัดแล้วกับแฟนฉัน!! อ้าว!! ทีนี้เหวอเองเลย!! เชี้ย!! ใครวะมาแย่งแฟนกุ?....ใจดีสู้เสือเซ่!!
ผสมเหล้าไปแอบชำเรืองไป แม่งนัดใครไว้วะ ไหนบอกว่าแอบรักกุ ห่านนี่ หรือว่าชายเห็นปืนแล้วกลัว เลยรีบเผ่นไปหาผู้หญิงคนใหม่! โอ้ยยยย กุไม่น่าเล้ย!! ฝันสลายเพราะ.380
จนกระทั่งปิดร้าน ชายก็ยังนั่งเฝ้า เลยถามไปว่า ไหนเธอว่าเธอนัดแฟนเธอไว้ไง ป่านนี้เขาไม่รอเธอแย่แล้วเหรอ? ชายมองหน้ายิ้มๆ แล้วตอบว่า เขาไม่ได้รอฉันหรอก มีแต่ฉันนี่แหละที่นั่งรอเขา จนกว่าเขาจะปิดร้าน (ตอนนั้นน่ะรู้แล้วหล่ะว่าหมายถึงใคร แต่ก็แกล้งทำโง่นิดๆ) เลยบอกไป งั้นเดี๋ยวฉันเดินไปส่งเธอที่ร้านแฟนเธอนะ แต่ชายตอบกลับมาว่า ไม่ต้องหรอก เพราะว่าเขาอยู่ตรงหน้าฉันนี่แล้ว....ว๊ายยยยยโดนผู้ชายจีบคร่าาาาา
โฆษณา