15 มี.ค. 2019 เวลา 15:14 • ธุรกิจ
EP.3 รายได้เสริมทําที่บ้าน ไม่ต้องลงทุน ตอน “เปลี่ยนภาพเป็นเงินกับเว็บไซต์ Pinterest”
ขยันแต่งภาพมากเท่าไหร่ ก็มีรายได้มากเท่านั้น!!
ใครยังไม่รู้จักเว็บไซต์ Pinterest บ้างคะ ยกมือขึ้นหน่อย!! ใครยังไม่รู้จักเว็บไซต์นี้ถือว่าพลาดมากๆ เพราะเว็บไซต์นี้มีข้อดีมากมายเลย! ไม่ว่าจะหาไอเดียเพื่อทำงาน หรือว่าไอเดียการแต่งหน้า การแต่งตัว หรือไอเดีย How to ต่างๆ ที่นี่มีครบ! เรียกได้ว่าเข้ามาเว็บไซต์นี้เว็บไซต์เดียวจบ! ก็ว่าได้
เว็บไซต์นี้ก็มีการทำงานคล้ายๆ กับ Instagram นี่แหละค่ะ เพราะใช้รูปภาพในการทำคอนเทนท์เป็นหลัก ซึ่งวันนี้เราจะใช้ Pinterest มาสร้างรายได้กันค่ะ
ก่อนอื่นเราจะต้องรู้จักกับ Website Affiliate ซะก่อน แล้ว Affiliate คืออะไร?
Affiliate ก็คือ “นายหน้า” นี่แหละค่ะ เราจะไปสมัครเป็น Affiliate กันก่อนกับเว็บไซต์ของไทยก็ได้ หรือว่าของต่างประเทศก็ได้ค่ะ ซึ่งเว็บไซต์ Affiliate แต่ละที่ก็จะจ่ายเงินให้เราได้ก็ต่อเมื่อ มีลูกค้ามาคลิ๊กลิงค์ที่เราโพส และทำการสั่งซื้อ และแต่ละที่ก็จะให้ค่านายหน้าต่างกันไปตามหมวดหมู่ของสินค้าค่ะ (เดี๋ยวบทความหน้าเราจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่รับสมัคร Affiliate ให้นะคะ)
เมื่อเราไปสมัครเป็นนายหน้ากับเว็บไซต์ Affiliate แล้ว สิ่งที่เราจะทำก็คือ เลือกหมวดสินค้าที่เราคิดว่าขายดี และทำการหารูปภาพที่น่าสนใจ จากนั้นนำมาตกแต่งภาพเล็กๆ น้อยๆ และนำไปโพสลงใน Pinterest โดยใส่ลิงค์ของภาพไปยังเว็บไซต์ Affiliate ค่ะ ทีนี้เมื่อมีคนซื้อผ่านภาพของเราก็ได้เงินแล้ว!!
เป็นยังไงบ้างคะกับไอเดียสร้างรายได้เสริมทําที่บ้าน ไม่ต้องลงทุน ตอน “เปลี่ยนภาพเป็นเงินกับเว็บไซต์ Pinterest” ง่ายดีใช่ไหมล่ะคะ บทความหน้าเราจะมาสอนวิธีการโพสภาพลง Pinterest เพื่อทำ Affiliate นะคะ ฝากติดตามกันด้วยน๊า!!
โฆษณา