15 มี.ค. 2019 เวลา 16:15 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
แต๊แด๊นนนน!!!!!! โพสต์แรกของ Diagnote มาแล้วจ้าาาาาาา 😁🤗
รู้สึกเหมือนกันมั้ยว่า ภาษาหมอๆนี่มักจะเข้าใจยากแฮะ 😭
ไปเจอหมอวินิจฉัยโรคโน่นนี่ ถ้าหมอพูดเร็วๆ ยาวๆ ก็ได้แต่นั่งยิ้มพยักหน้า 😅สรุปตูเป็นโรคอะไรว้าาา 🧐
ได้ผลแลปมา ดั๊นนนนน !!! มีแต่ตัวย่อภาษาอังกฤษ กับตัวเลข 😩
เอ้าถือผลกลับบ้านก็ได้แต่นั่งมอง สวัสดีค่ะ 👋🏻
Diagnote คิดว่า เราจะมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงได้ เราจำเป็นต้องทราบเรื่องราวของร่างกายเรา
กลไกการทำงานของมัน ร่างกายต้องการอะไร แล้วเราควรทำอย่างไร และเรามีอะไรที่สำคัญอยู่ในตัวเราบ้าง
มาค่ะ Diagnote จิเล่าให้ฟัง Come on !!!
โฆษณา