15 มี.ค. 2019 เวลา 22:30
นักเดินทาง และ นักท่องเที่ยว คือหลักการที่ผมจะต้องทำไปให้ถึงเป้าหมาย พ่อแม่ ครอบครัว คนที่ผมรัก ทุกๆคนล้วนแต่เป็นแรงผลักดันให้ผมต้องสำเร็จและไปถึงเป้าหมายแล้วนำความสำเร็จมามอบให้ต่อจากนั้นจะมอบให้สังคมที่ได้ให้โอกาสผม เช่นกัน
#นักเดินทาง ผมจะต้องรีบเดินทางไปถึงเป้าหมายให้ไวที่สุดเพราะเป้าหมายคือความสำเร็จและความสุขรอผมอยู่ผมจะไม่สนใจสิ่งใดๆเลย ความเหนื่อย ปัญหา อุปสรรค อื่นๆ มันจะเข้ามาและผ่านไปโดยผมจะมองไปที่เป้าหมายว่าจะทำอย่างไรให้ผ่านไปได้แล้วไปถึงฝันก็พอ
#นักท่องเที่ยว เดินทางแบบนักท่องเที่ยวคือจะไม่สนใจว่าเป้าหมายจะอยู่ไกลแค่ไหนแต่สักวันต้องไปให้ถึง ระหว่างทางไปก็จะมีความสุขไปด้วยเพราะได้ทำในสิ่งที่รักได้ไปในสิ่งที่จะไปเหนื่อยก็พักเมื่อยก็นอนหิวก็กินที่สำคัญไปอย่างมีความสุขตลอดทางแวะถ่ายรูปเก็บความประทับใจความทรงจำระหว่างทางเพื่อเป็นบทเรียนก่อนไปถึงเส้นชัยแล้วมีความสุขตลอดไปเป็นทั้งผู้ให้แก่สังคมเพราะถึงเป้าหมายแล้วผลตอบแทนก็คืนสังคมและอยู่กับครอบครัวพ่อแม่ลูกเมียอย่างมีความสุขด้วยอิสรภาพที่ตามหา
#ผมวิเคราะห็จากหนังวอเลทกั้มแล้วได้ประโยขน์มาใช้กับตัวเอง 😊f.ปฐมพงษ์ ผุยกระโทก
โฆษณา