19 มี.ค. 2019 เวลา 07:14 • ไลฟ์สไตล์
ตื่นเช้ามาวันนั้น พร้อมกับอาการปวดหัวและตกใจสุดๆ เฮ้ย!! ใครมาใส่เสื้อผ้าให้กุวะ? ชายกำลังนั่งอ่านหนังสือ Lonely Planet ชายเห็นว่าตื่นแล้วมาหอมที่แก้ม พร้อมกับบอกว่า เมื่อคืนนี้เธอเมามากเลยนะ นอนดิ้นมากด้วย แล้วก็ละเมอด้วยนะ ฉันฟังไม่เข้าใจแต่คิดว่าน่าจะเป็นความฝันที่มีความสุขนะ!!....นึกทบทวน!! อ้าวไอ้เชี้ย!! #นี่กุฝันไปเหรอ?
แสงแดดอุ่นๆยามเช้าที่ทอแสงแยงเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอน มองให้เห็นใบหน้าของชายสดใสมาก เมื่อชายมองเห็นว่าเจ๊ตื่นแล้ว ชายเดินเข้ามาหาและก้มจูบที่หน้าผากเบาๆ พร้อมกับบอกว่า มันน่าตลกมากเลยนะ เรานอนเตียงเดียวกันมา2คืนแล้ว แต่ฉันรู้ว่าเหมือนเราเคยอยู่ด้วยกันมานาน เลยถามกลับไปว่า....เบื่อแล้วเหรอ อย่าเพิ่งเบื่อซิ ตราบใดที่เธอยังไม่ได้ชิมฉัน!! ชายหัวเราะเสียงลั่น พร้อมกับถามว่า วันนี้เธอพอมีเวลาให้ฉันบ้างมั้ย ฉันอยากจะไปโรงพยาบาล วันนี้เราไปโรงพยาบาลด้วยกันนะ! งงเด้ กุไม่ได้ป่วยจะชวนกุไปทำไม?(นึกในใจ) ชายบอกว่าฉันอยากจะเริ่มต้นกับเธอ แต่การเริ่มต้นของเรามันต้องถูกต้อง วันนี้เราไปตรวจเลือดด้วยกันนะ!.....ว๊าวววววว!! นาทีนั้นรู้เลยว่ากุได้แน่ๆ....ฮิ้ววววว!
ผลตรวจเลือดออกมาผ่านทั้งคู่ ชายดีใจมาก ชายบอกว่ามันคือสิ่งพิสูจน์สิ่งแรกที่ฉันจะทำให้เธอได้ว่าฉันใส่ใจในความสัมพันธ์ของเรา (แต่ในขณะที่เราก็แอบคิดว่า หรือว่าเมิงกลัวกุเป็นเอดส์) จนกระทั่งจนท.เรียกไปจ่ายเงินค่าตรวจเลือด ชายเดินไปจ่ายพร้อมกับหน้ายุ่งกลับมา ทำไมฉันต้องจ่ายให้เธอด้วย? อ้าว!! ของแอบขึ้นเลยค่ะ เลยตอบกลับไป อ่ะ! ก็เธอเป็นคนชวนฉันมาตรวจ เธอก็ต้องจ่ายซิ(นี่คือวิธีคิดแบบคนไทย ซึ่งจะเล่าให้ฟังในครั้งต่อๆไป) แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี!
เมื่อออกจากโรงพยาบาลชายถามว่า เราแวะห้างกันมั้ย? วันนี้วันคริสต์มาสฉันอยากซื้อของขวัญให้เธอ! อ่ะ...กุงงอีกละ! เมื่อกี้จ่ายค่าตรวจเลือด มีอาการ ตอนนี้จะมาบอกอยากซื้อของขวัญให้ อะไรของมันวะ!? ชายถามว่าเธออยากได้อะไรเป็นของขวัญจากฉัน? อีนี่ตอบแบบไม่คิด นึกไม่ออกอ่ะ บ้านฉันเขาไม่ให้เรียกร้องว่าอยากได้อะไร เธออยากให้อะไรก็แล้วแต่เธอแล้วกัน ชายเลยบอกว่างั้นเราไปหาซื้อชุดว่ายน้ำกันนะ เพราะว่าเธอจะได้ไปเล่นน้ำกับฉันบ้างเวลาที่เธอว่าง! อุต้ะ!! ชุดว่ายน้ำเลยเหรอ!
ในระหว่างที่กำลังเลือกซื้อชุดว่ายน้ำอยู่ ชายก็เข้ามาบอกว่า เธอเลือกได้เลยนะ ชุดไหนที่เธอชอบ เดี๋ยวฉันกลับมาจ่ายเงินให้! ฉันไปทำธุระแป้บหนึ่ง! อ่ะ!! เอาไงเนี่ยกุ นึกในใจไม่ใช่แม่งให้กุเลือกแล้วตัวเองไม่กลับมาจ่ายล่ะ!
เลือกได้แล้ว ชุดว่ายน้ำชุดนั้นราคาเกือบสามพันบาท รอชายกลับมาจ่ายตังค์ รอแล้วรอเล่า รอนานมากอ่ะ ตัดสินใจ....จ่ายเองก็ได้วะ แม่งหลอกกุละ....สาสสสสส!! แต่พอจ่ายเงินเสร็จ เดินรออยู่แถวนั้นชายกลับมาพร้อมกับจะจ่ายเงินให้ เลยบอกว่าไม่ต้อง จ่ายไปแล้ว ชายตกใจ ชายบอกว่าไม่ได้นะ นี่คือของขวัญจากฉัน ฉันต้องจ่ายเอง ต้องไปทำเรื่องเคลียร์เงินกลับและให้ชายเป็นคนจ่าย ชายถึงจะยอม....สายตาดีมาก เหลือบเห็นบัตรเครดิตทอง!!
เมื่ออกแผนกชุดชั้นใน เดินมาแป้บเดียวก็มีพนักงานร้านดอกไม้ หอบช่อดอกไม้มาส่งให้ พร้อมกับบอกว่าคุณผู้ชายท่านนี้ได้สั่งไว้ว่าให้เอามาให้คุณ.....โอ้วแม่เจ้า! ดอกไม้ช่อใหญ่มาก นึกในใจไม่ขอกุแต่งงานไปเลยล่ะ!?
กลับมาถึงที่พักส่งชายเข้าที่พัก บอกกับชายว่าขอเวลาไปเคลียร์งานแป้บนะ เดี๋ยวมาหา ชายบอกว่า เดี๋ยวเราไปเล่นน้ำกันนะ....รับปากชายเดี๋ยวไปเจอกันที่หาดเลยนะ อิอิ ชายบอกว่าใส่ชุดว่าบนไปเลยนะ ฉันอยากเห็น...แหมๆๆๆไม่หื่นเลยนะไอ้นี่!
ตามไปที่ชายหาด ชายร้องว๊าวววเมื่อเห็นเราใส่ชุดบิกินี ชายชวนลงเล่นน้ำ....ตามแผนกุเล้ย!! เหมือนจะได้เล่นน้ำนะ แต่ในระหว่างนั้นรู้สึกว่าในน้ำนั้นมันไม่ปลอดภัย....เพื่อนของชาย อนาคอนด้าคอยตามติดชายตลอด....นึกในใจ เดี๋ยวกุจะไปอินเดีย ไปเรียนวิชาปราบงูยักษ์!
น้ำท่าไม่มีอันเป็นได้เล่น ต่างคนต่างมองหน้ากัน แล้วคลื่นความร้อนก็ส่งสัญญาณว่า....กลับไปที่ห้องกันเถอะ!!
เมื่อไปถึงห้องพัก ประตูยังไม่ทันได้ปิดสนิท ศึกเสน่หาก็เริ่มต้นอย่างร้อนแรง ร่างกายที่เริ่มร้อนครุกรุ่นมาตั้งแต่ชายหาด ไม่มีทีท่าว่าจะลดดีกรีความร้อนลงได้เลย มีแต่ระอุขึ้นๆ เมื่อเวลาแห่งการลุกล้ำไกล้เข้ามา เราทั้งสองคนต่างมองหน้ากัน แล้วพูดออกมาพร้อมกันว่า.....เรามีลูกกันเลยนะ!!
โฆษณา