21 มี.ค. 2019 เวลา 22:03 • ไลฟ์สไตล์
สรุปว่าบ่ายวันนั้นเจ๊ได้ไปอินเดีย ได้ไปเรียนรู้วิธีการปราบงูยักษ์ แต่แม่งฤทธิ์เยอะอ่ะ ปราบยากอิบอ๋าย พอจะสิ้นฤทธิ์ๆ เดี๋ยวแม่งก็ลุกขึ้นมาสู้อีก 3ชั่วโมงต้องออกรบถึง4ครั้ง แต่มันเป็นการออกรบที่ไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยเลย แถมเป็นการออกรบที่มีความสุขมาก คำว่ากลัวไม่ได้เข้ามากล้ำกลายอยู่ในความรู้สึกของเจ๊เลย จนวันนั้นสามารถให้นิยามกับตัวเองได้ “เจ๊เหมยผู้ไม่รู้จักคำว่าแพ้ รบ4ครั้งชนะทุกครั้ง”
...ราตรีนั้นเพิ่งเริ่มต้น 24ชั่วโมงได้ออกรบถึง7ครั้ง! พื้นห้องไม่พัง ขาเตียงไม่ชำรุด มีแต่ขากุนี่แหละที่เดินแทบจะไม่ไหว ดีนะที่เป็นช่วงเทศกาลเลยถือโอกาสมั่วเลี่ยงๆไม่ค่อยได้เข้าสำนักงาน......ออกรบยาวไป!
ผู้หญิงส่วนใหญ่บนโลกใบนี้ เจ๊กล้าการันตีได้เลยว่า ถ้าจะให้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งส่วนใหญ่มักจะต้องมาจากคำว่า “มีใจ” เพราะว่าความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งสำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องใหญ่ พูดง่ายๆขนาดหญิงขายบริการยังต้องมีความรู้สึกเลยว่าชอบแขกที่จะเลือกหล่อนหรือไม่ ถ้าไม่ชอบหล่อนก็ไม่ไป ยกเว้นแขกคนนั้นต้องกระเป๋าหนัก เทหนักจริงๆ แล้วระดับเจ๊เหมย เจ๊เลี้ยงได้ จะไม่ให้ มีความรู้สึกได้อย่างไร.....มันคือความสัมพันธ์ที่วิเศษมาก
ฝ่ายชายเองเล่า ชายเล่าให้ฟังว่า ชายออกเดินทางเพราะว่าต้องการที่จะพักผ่อน เพราะมีความรู้สึกว่าชีวิตมันลงตัวแล้ว โสด ไม่มีใครให้ต้องรับผิดชอบ แต่ว่าเพราะมีความเครียดมาจากเรื่องงาน หมอเลยให้ยาบรรเทาเครียดระหว่างเดินทางด้วย และยาตัวนี้จะส่งผลให้.....#ไม่มีความรู้สึกทางเพศ และในระหว่างเดินทางท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีความรู้สึกนั้นเลย จนกระทั่ง จนกระทั่งมาเจอเจ๊ ชายบอกว่ามันเหมือนได้เสพยาเสพติด ทุกสัมผัสที่ได้โลมเล้า ได้สัมผัสผิวกาย ได้สัมผัสในรสเสน่ห์หา ......#มันหยุดไม่ได้
โฆษณา