22 มี.ค. 2019 เวลา 11:12 • ความคิดเห็น
#CEOญี่ปุ่นกระซิบดังๆ.....รู้ยัง?....#คนไทยนิสัยแบบนี้ (Ep.6)
#คนไทยว่างเป็นไม่ได้...#ขยัน!!😅😅😅
วันก่อน #ล่ามเอล ไปเป็นล่ามให้กับ BOI ใน #งานจับคู่ธุรกิจ มีโอกาสเป็นล่ามให้กับ #คุณยะมะดะ ซึ่งเป็น #เจ้าของรุ่นที่3 ของบริษัทค้าส่งขนาดใหญ่จากโอซาก้า #มูลค่ายอดขายหลักพันล้านเยน
1
เช่นเดิม...มุขเดิม...#ล่ามเอล ไม่ปล่อยโอกาสทองให้พลาด...ล้วงคุณยะมะดะเลย!!☺️😆
ล่ามเอล : เอิ่ม...อ่า....ในมุมมองของคุณยะมะดะ..#คิดว่าคนไทยมีอะไรที่ปรับปรุงแล้วจะดีขึ้นอีกมั่งครับ?...#ไม่นับเรื่องเวลานะครับเพราะฮอตฮิตติดลมบนมา100ปีได้😂😂😂
CEO : เอาเรื่องนี้ดีกว่า...ด้วยธุรกิจของผมผมชอบเดินสำรวจตลาดและสังเกตดูคนซื้อของ...ทุกที่ๆไปเดินดู...ไม่ว่าจะในห้าง..ตลาดนัด...ร้านอาหาร...#มีอยู่อย่างหนึ่งที่รู้สึกเสียดายและแปลกใจ....
ล่ามเอล : นันเดโช〜(อะไรเอ่ย?)
CEO: ที่เมืองไทย...#พนักงานทุกที่เลยชอบเล่นมือถือ...พนักงานรักษาความปลอดภัยก็เล่นได้...โอ๊วววว์...#มันเยี่ยมมากเลยซ่าร่าห์เอล😂😂
ล่ามเอล : 😅😅😅☺️☺️ จริงหราฮะ!! สวัสดิการดีเยี่ยมใช่ไหมล่ะจ้ะ...บางบริษัทถ้าไม่ให้เล่นมีลาออกนะจ้ะ😂😂
CEO : มันก็ดีนะ #คนไทยมีคุณภาพการบริการที่ดี #การดูแลลูกค้าก็ดี....แต่ช่วงว่างๆผมว่าไม่ควรเล่นมือถือ...ที่ญี่ปุ่น..#ช่วงเวลางานคือเราซื้อเวลาของคุณ...#ควรให้เวลาของคุณกับงานเท่านั้น...ถ้าเอาช่วงว่างไปเรียกลูกค้า หรือ เดินแจกใบปลิวโปรโมชั่นของร้าน..จะสร้างยอดขายให้ธุรกิจอีกเยอะนะครับ😊
ล่ามเอล : จริงฮ่ะ!!..บางทีเดินผ่านบางร้านเกือบเข้าไปละ...แต่พนักงานยืนก้มหน้าก้มตาเล่นมือถืออยู่. รู้สึกเราไม่มีตัวตนก็เลยเดินผ่านไปเข้าร้านอื่นเหมือนกันจ้ะ😬😬😬
#วันนี้คุณเล่นมือถือในเวลางานรึยัง?
#แชร์ไปให้คนไทยทราบ😊
โฆษณา