26 มี.ค. 2019 เวลา 15:53 • ปรัชญา
เคยมั้ย ยามที่ชีวิตกำลังตกทุกข์ได้ยาก เราจะรู้สึกเข้มแข็งขึ้น เมื่ออุปสรรคนั้นผ่านไป
เคยมั้ย เมื่อชีวิตกำลังเจอกับอะไรที่หนักหน่วง
ยากที่จะแก้ไขได้ แต่เราก็ยังพอจะมีความโชคดีและสติที่แก้ไขได้ เราก็จะผ่านมันไปได้เสมอ
เคยมั้ย เมื่อเราเจอทางตันในชีวิต แต่เมื่อเราผ่านช่วงเวลานั้นไปได้ เราจะเห็นว่าปัญหานั้นมันเล็กนิดเดียว
แต่ จงให้เชื่อเสมอ ว่า ทุกปัญหาของความทุกข์ มันสามารถแก้ไขได้ เมื่อเวลาผ่านไปได้ เราจะเข้มแข็งขึ้น และ ปัญหานั้นจะเป็นเรื่องเล่าแห่งความภูมิใจที่สุด อาจจะซ่อนความขำไว้บ้าง เพราะจะนึกว่า เราผ่านมันมาได้ยังไงนะ ขำจัง
มองปัญหาให้เป็นแรงสู้ เป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านค่ะ
เขียนโดย มีเรื่องมาเล่า
นามปากกา เฌอร์ลดา
โฆษณา