27 มี.ค. 2019 เวลา 03:12 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีคร้าบ วันนี้ฮั่งจะมาแนะนำอุปกรณ์ดีๆ ที่ได้ซื้อมาแล้วใช้งานอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ใช้งานตอนเดินทางไปทำงาน ส่งของ เดินทางใกล้ไกล เพราะฮั่งเป็นคนที่เวลาเดินทางไปไหนชอบหลง คือหลงบ่อยมากๆ😂จึงต้องมี ไอเทมเหล่านี้ ในการมาช่วยให้การขับขี่ให้ถึงจุดหมายปลายทางได้แม่นยำขึ้น ก็คือ ขายึดมือถือนั้นเองคร้าบ
ขายึดมือถือ
ซึ่งในประเภทรถของฮั่ง จะหาจุดยึดยากพอสมควร แต่ด้วย พยายามหามุมยึดดีๆ แล้วไม่เกะกะสายตา ก็เลยได้มุมนี้มา ซึ่งสำหรับฮั่งถนัดมือซ้ายในการกดปุ่มได้สะดวก รวดเร็ว เปิดจีพีเอสและเวลาหลงจะค้นหาเส้นทางก็สามารถก้มมองเป็นระยะๆได้ เพื่อให้ชัวร์ว่าขี่มาถูกตามเส้นทางนะครับ ซึ่งตลอดระยะเวลาในการเดินทาง ใช้ความเร็วหลัก90-100 km/h บ้างในบางช่วงเกิดอาการง่วงๆก็เปิดเพลงได้ ฟังในบลูธูทสบายๆ ลดอาการง่วงได้เป็นอย่างดีเลยครับ
อีกทั้งยังมีขาแปลงยึดเป็นมุมกล้องแอคชั่นแคมได้ด้วย เวลาเจอวิวสวยๆ ก็สามารถอัดวีดีโอ ขณะขับขี่ไปได้ด้วยนะครับ หน้าตาเป็นแบบนี้เลย
ขาจับกล้องแอคชั่นแคมจ้า สามาถปรับมุมมองได้หลากหลายมุมเลยน้าา
จะเป็นตัวขายึดมือถือแล้ว แกนเชื่อมต่อระหว่างขาจับแฮนด์กับขายึดจ้า
ขายึดกับปะกับแฮนด์ เบียดๆกันไปหน่อยแต่ถือว่าใช้ได้ดีเลยครับ
ส่วนมากพี่ๆที่ขับขี่จะใช้ขายึดมือกันตรงจุดยึดตรงกลางเบ้าซึ่งสำหรับรถสปอรตจะดีที่สุดนะครับ เพราะว่าเวลาขับขี่จะไม่โต้ลมแล้วยังดูสวยงามด้วยนะน้าา ไม่แน่ในอนาคตฮั่งอาจจะเปลี่ยนมุมเพิ่มเติมเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานนะครับ
พูดถึงการใช้งานไปเยอะแล้ว ต่อไปจะมาพูดถึง ราคาของขายึดมือถือและขายึดกล้องแอคชั่นแคมนะครับ
ราคาอยู่ที่ 1,320 บาท จ้า
คราวนี้มาลองชมคลิปกันบ้างน้าา คลิปตอนเดินทางไปพิจิตรจ้า
ติดตามฮั่ง ได้ที่ แฟนเพจ FBได้แล้วน้าาาา : Little journey by Hung และ ในเพจของBLOCKDIT ในนี่ด้วยนะคร้าบบ ฝากพี่ๆน้องๆ ความรู้และสิ่งดีๆหาได้จากที่นี้แน่นอนครับ พี่ๆคนไหนสงสัย ทักมาสอบถามเพิ่มเติมได้เลยน้าา
ป.ล. สินค้าเหล่านี้ซื้อมาเองใช้แล้วดี จึงเอามาแนะนำกันต่อจ้าา ไม่ได้มีส่วนได้ ส่วนเสียกับทางแบรนด์น้าา~~

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา