1 เม.ย. 2019 เวลา 15:49 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
CCount Script เป็นระบบสำหรับนับจำนวนคลิกจากลิงค์เรา และสามารถย่อลิงค์ได้ง่ายๆ...
Ccount ระบบนับจำนวนคลิกลิงค์
PHP CCount เป็นสคริป PHP สำหรับใช้ในการนับจำนวนคลิก ซึ่งระบบจะทำงานคล้ายๆ กับ goo.gl หรือ bit.ly ที่เป็นเว็บสำหรับย่อลิงค์ให้สั้น
สคริปนับจำนวนคลิกลิงค์ Ccount
แต่สคริป CCount จะไม่ได้ย่อลิงค์ แค่จะเป็นลิงค์ Redirect ไปยังลิงค์ที่เราต้องการนับจำนวน หรือ สถิติ ซึ่งระบบจะนับ จำนวนคลิกทั้งหมด(Total)
และนับคลิกเป็นจำนวนตามไอพี(unique) อีกทั้งเรายังสามารถแก้ไขลิงค์ที่เราสร้างแล้วได้ตลอดเวลา
สคริป PHP CCount เป็นเวอร์ชั่น 2.1.2 ที่ผมเอามาแจกให้นี้เป็นตัวฟรี ซึ่งมีความสามารถประมาณนี้ ผมยังไม่ได้ลองตัว Premium ว่ามีความสามารถมากกว่านี้หรือไม่
สคริป CCount ไม่ใช้ DataBase หรือ SQL ในการจัดเก็บลิงค์ แต่จะใช้ไฟล์ PHP ในการเก็บลิงค์ ในรูปแบบ Text ไฟล์นั้นมีชื่อว่า "ccount_database.php"
ดาวน์โหลดสคริป ฟรี : http://bit.ly/2JWUu1h
โฆษณา