4 เม.ย. 2019 เวลา 17:28 • กีฬา
ความกังวลของนักมวยปล้ำอกเล็กอย่าง Stacy Kiebler
'ตอนเข้าวงการมวยปล้ำมาใหม่ๆ ฉันคิดว่าพวกเขาต้องขอให้ฉันเสริมหน้าอกแน่ๆเลย!'
'มันเป็นสิ่งที่นักมวยปล้ำหญิงส่วนใหญ่ทำค่ะ แต่สุดท้ายไม่รู้ทำไมเหมือนกันที่ไม่มีใครพูดเรื่องนี้กับฉันเลย... สองสามเดือนผ่านไปหลังจากเข้ามาที่ WWF เรามีการถ่ายภาพกันครั้งแรก ตอนนั้นเองที่จิม รอส เรียกฉันเข้าไปคุยและบอกว่าสมาคมไม่มีแผนให้ฉันเสริมหน้าอกค่ะ แต่หากฉันอยากจะเสริมล่ะก็ ทางสมาคมก็ไม่ว่าอะไรเช่นกัน'
'มันโล่งใจนะคะ พวกเขาบอกฉันว่ามันไม่จำเป็นเลยที่ฉันจะต้องเสริมหน้าอกเพราะสิ่งที่ฉันมีอยู่นั้นมันเพียงพอที่จะสร้างชื่อและเม็ดเงินให้ตัวเองแล้ว ฉันมีสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น... สำหรับฉันนั้นคิดว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ยินแบบนี้ เพราะถ้าฉันจะเสริมหน้าอกจริงๆ ก็อยากให้เป็นเพราะฉันต้องการจริงๆ ไม่ใช่มีใครมาบอกว่าฉันต้องเปลี่ยนตัวเองอย่างไร มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับฉันจริงๆค่ะ'
'สมาคมบอกว่าถ้าฉันเสริมหน้าอก ฉันจะขาดจุดเด่นไปเลย เพราะนอกจากจะเหมือนนักมวยปล้ำหญิงคนอื่นๆในสมาคมแล้ว ฉันยังจะเหมือนกับผู้หญิงทั่วไปตามท้องถนนด้วย... ฉันเหมาะกับภาพลักษณ์แบบผู้หญิงสง่าผ่าเผยที่แอบเซ็กซี่ในแบบของฉันมากกว่าค่ะ'
'แต่บางทีฉันก็สงสัยนะว่าถ้าตัวเองหน้าอกใหญ่กว่านี้จะเป็นอย่างไร... ฉันนึกภาพไม่ออกจริงๆนะ ฉันว่าคงทำตัวไม่ถูกเหมือนกันค่ะ'
- Stacy Kiebler อดีตดีว่าสาวของ WCW และ WWE กล่าวถึงหน้าอกของตัวเองซึ่งถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของนักมวยปล้ำหญิงทุกคน
โฆษณา