6 เม.ย. 2019 เวลา 08:17
บริษัทขาดทุน จ่ายเงินเดือนลดลง เราไม่พอ
เราป่วย บริษัทจ่าย เราพอใจ
บริษัทป่วย ช่วยกันประหยัด เราไม่พอใจ
เราหยุด บริษัทให้สิทธิ เราพอใจ
บริษัทหยุด ของดจ่ายเงินหนึ่งวัน เราไม่พอใจ
เราหยุด บริษัทจ่ายเงิน เราพอใจ
บริษัท หยุดขอให้มาทำงาน เราไม่พอใจ
เราอยากออก เราหยุด เราพอใจ
บริษัท จ้างออก ให้เงิน เราไม่พอใจ
เราออกแรง บริษัทออกเงินลงทุน เราพอใจ
เราออกเงิน บริษัทออกเงิน เราไม่พอใจ
เราได้เงินเยอะ บริษัทขาดทุน เราพอใจ
บริษัทได้กำไร เงินเดือนเราเท่าเดิม เราไม่พอใจ
บริษัท ต้องประคองกิจการเพื่อความเจริญ
เราเองก็พยายามเพื่อความก้าวหน้า
หากไม่ก้าวหน้า เห็นควรว่าควรแสวงความก้าวหน้าจากทีอื่น
ผมจึงเสี่ยงเพื่อมาเป็นนาย ตัวเอง
วาไรตี้ขนมคริสปี้โตเกียวกรอบ
เครดิต750988
โฆษณา