11 เม.ย. 2019 เวลา 16:26 • ปรัชญา
เคยสังเกตมั้ยคะว่า ทำไมเวลาเราพูดคำแบบไหน...ก็เจอแบบนั้น! ราวกับว่า "คำพูดเราช่างศักดิ์สิทธิ์จริงๆ"
ใช่แล้วล่ะค่ะ
คำพูดเราศักดิ์สิทธิ์จริงๆ
้ทำไมคำพูดของเราศักดิ์สิทธิ์ล่ะ?
เพราะเป็นกฎของธรรมชาติค่ะ
นั่นก็คือ 'กฎแรงดึงดูด'
การทำงานของกฎแรงดึงดูด
คือ คิด พูด แบบไหนนานเกิน 21 วัน เราจะเป็นแบบนั้น!
เอ้า ถ้าไม่เชื่อต้องมาลองพิสูจน์กันค่ะ ว่าจริง หรือ มั่ว!!!
การพิสูจน์กฎแรงดึงดูดนั้นง่ายมาก
วิธีที่ 1 ลองบ่น ก่นด่า พูดจาไม่ดีให้กับตัวเองค่ะ เช่น เบื่อจัง เซ็งสุดๆ ชีวิตแย่ ตกงาน หางานไม่ได้ การเงินติดลบ!
แค่ทดสอบบทนี้ค่ะ สัก 1 อาทิตย์ คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของคำพูด แต่ถ้าพูดบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่อยากจินตนาการนะคะ!
ใช่แล้วค่ะ
2
"มันจะกลายเป็นจริงดังที่เราพูด"
อีกบทพิสูจน์ที่โคตรยอดเยี่ยม
อีก 1 บท คือ
ชื่นชมตัวเอง
ทำทุกวัน
"ฉันยอดเยี่ยมมาก"
"ฉันเก่ง ฉันเจอแต่ความโชคดี"
"ฉันมีพลัง"
"ฉันมั่งคั่ง และ ร่ำรวย"
"เงินชอบฉัน"
"ฉันดึงดูดเงิน"
"ฉันสุดยอดจริงๆ"
"ฉันสุขภาพดี"
ฯลฯ
พูดคำเหล่านี้ทุกวัน และ พูดบ่อยๆ ราวกับว่า
เราสะกดจิตตัวเอง
ในมุมนี้ ทุกสิ่งที่พูดให้กับตัวเอง
จะเป็นจริงค่ะ
confirm!!!
ลองพิสูจน์ดูนะคะ
ว่าคำพูดของเราศักดิ์สิทธิ์จริงหรือไม่?
ใครได้ลองพิสูจน์แล้ว
มาแชร์กันบ้างนะคะ
บทความโดย
ปนัดดา ธรรมพาสุข
#ฉันเขียนความสุข
ฝากติดตามกันเยอะๆ นะคะ
ขอบคุณค่ะ 💜💜💜
โฆษณา