12 เม.ย. 2019 เวลา 12:41 • บันเทิง
"ฉันใช้เวลาสักพักแล้วในการคิดว่าจะออกมาพูดเรื่องนี้ดีหรือไม่ เพราะในฐานะผู้หญิงเกาหลี มันไม่ง่ายเลยที่จะออกความเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการที่ฉันอยู่ตอนนี้ แต่ฉันก็เลือกที่จะอนุญาตให้ตัวเองได้พูด ในฐานะเหยื่อที่เคยประสบเหตุการณ์การถูกล่วงเกินทางเพศ ฉันเจ็บใจและขอส่งความรักให้กับผู้หญิงทุกคนที่ต้องเจ็บปวดกับเหตุการณ์เลวร้ายเหล่านั้นที่ต้องเผชิญ โปรดเข้มแข็งและรับรู้ว่าคุณสมควรได้รับการยกย่องจากคนทั่วโลก โปรดอย่ารู้สึกอับอายหรือขายหน้า และรู้ไว้ว่าคุณไม่ได้สู้เพียงลำพัง โปรดรับรู้ว่าสิ่งนี้ไม่ใช่เครื่องชี้วัดในสิ่งที่คุณเป็น คุณสวยงาม มีคุณค่า และได้รับความรัก คุณคือราชินี คือนางฟ้า และนักสู้ และจะไม่มีใครนำสิ่งนั้นไปจากคุณได้ ฉันหวังว่าความยุติธรรมจะจัดการกับคนที่กระทำการชั่วร้ายทางเพศเหล่านั้น - รัก, ไอรีน คิม"
Irene Kim นางแบบและแฟชั่นไอคอนจากประเทศเกาหลีใต้
โฆษณา