17 เม.ย. 2019 เวลา 01:02 • บันเทิง
คนที่เดินเข้ามาในชีวิตเรา แล้วจากไป
มันทำให้เรารู้สึกเสียใจ ใช้เหรอ...👇👇
บ้างสิ่งบ้างอย่าง. เราอาจจะรู้สึกไม่ดีกับเค้าที่เข้ามาในชีวิตแล้วก็ออกไป เหมือนกับเราเป็นร้านขายของเลย เหมือนใจเราเป็นเซเว่นเลย แต่ถ้าเรามองกลับกันสิ่งที่เข้าทำ ก็ไม่ได้เกียวข้องอะไรกับชีวิตของเราเลย. ถ้าวันหนึ่งเข้าได้ออกไปกับชีวิต คนที่จะต้องเสียใจ ไม่ใช้ตัวเราสักหน้อย แค่เค้าเข้าแล้วออกไปก็รู้แล้วว่า ที่จริงแล้วเราไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซํ้าไป ถึงแม้สิ่งที่เข้าทำมันอาจจะทำให้รู้สึกดี. คงทำอะไรเราไม่ได้หรอก กับความรู้สึกที่เข้าทำตอนหลังถ้าเราเข้าใจในสิ่งที่เข้าทำ รักในแบบที่ตัวเองเป็นแล้วเชื่อใจในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ว่าอยู่. ว่ามันดีที่สุดถูกต้องที่สุดแล้ว...
โฆษณา