17 เม.ย. 2019 เวลา 15:22 • ประวัติศาสตร์
คดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญ 44 วันแห่งนรกบนดิน - จุนโกะ ฟุรุตะ
1
หนึ่งในคดีฆาตกรรมโหดที่สะเทือนขวัญที่สุดในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของ "จุนโกะ ฟุรุตะ" หญิงสาวผู้น่าสงสารที่โดน รุมโทรม ทำร้ายร่างกาย และการทรมานด้วยวิธีโหดร้ายป่าเถื่อน แล้วเรื่องราวเหล่านั้น เกิดจากอะไร ทำไมพวกเขาถึงต้องทำกับเธอรุนแรงเช่นนั้น แล้วต้นสาย ปลายเหตุเป็นอย่างไร ?? Red Diary มีคำตอบมาให้ทุกท่านค่ะ
2
จุนโกะ ฟุรุตะ เกิดใน ปี ค.ศ.1972 ในเมืองมิซาโตะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นลูกสาวคนญี่ปุ่นที่ค่อนข้างยากจน และเธอก็ไม่ได้เรียนเก่งอะไรมากมาย แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็น่ารักและอัธยาศัยดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนๆทุกคน
2
ชีวิตของเธอก็เหมือนเด็กนักเรียนหญิงทั่วไป มีชีวิตสนุกสนานตามประสาวัยรุ่น เธอไม่เคยมีประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์ใด ๆ ทั้งสิ้น เธอไม่เคยดื่มแอลกอฮอล์และลิ้มลองยาเสพติดหรือไปสถานที่ล่อแหลมเลย
4
อย่างมากสุดก็ไปสวนสนุกตามประสาหญิงสาวทั่วไปเพียงแค่นั้น แต่ช่างโชคร้ายที่เธอดันมีเพื่อนชายที่ชื่อ มิยาโนะ ฮิโรชิ (Miyano Hiroshi)
2
มิยาโนะ ฮิโรชิ ในเวลานั้นเขามีอายุ 18 ปี เขาแอบหลงรักจุนโกะ แต่ฮิโรชินั้นเป็นเด็กไม่เอาไหน เกเร แถมยังเป็นสมาชิกชั้นต่ำของยากูซ่า เขาขาดเรียนบ่อยครั้ง และมีชื่อเสียงเป็นนักเรียนนักเลงที่รักความรุนแรง จึงทำให้ จุนโกะ ไม่ได้สนใจในตัวของ มิยาโนะ เลยแม้แต่น้อย
6
วันที่ 22 พฤศจิกายน ปี ค.ศ. 1988 ฮิโรชิและเพื่อนทั้งสามคนของเขา ซึ่งเพื่อนของฮิโรชิประกอบไปด้วยมินาโตะ โนบุฮารุอายุ 16 ปี ,โจ คามิเซคุ อายุ 17 ปี เพื่อนจากโตเกียวและมีคดีติดตัวเพิ่งออกจากคุก และ ยาสุชิน วาตานาเบ้ (ไม่ทราบอายุ คาดว่ายังเป็นเยาวชน)
2
Cr.sanook
ฮิโรชิ บอกกับจุนโกะ ว่า อยากคุยกับเธอเป็นการส่วนตัว และเมื่อจุนโกะไปตามนัด เธอก็พบว่าเขาพาเพื่อนของเขามาด้วย เพื่อนของฮิโรชินั้นหน้าตาอย่างกับโจรยากูซ่า ทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวและพยายามจะหนีออกไปจากตรงนั้น
2
แต่เธอกลับโดนสี่คนนั้นจับและลักพาเธอไปกักขังตัวที่บ้านมินาโตะ โนบุฮารุ ที่อาดาจิ โตเกียว (ในหนังสือพิมพ์ใช้ชื่อเรียกมินาโตะว่า เด็กชาย C)
2
จากนั้น ฮิโรชิก็ได้ติดต่อกลับไปหาพ่อแม่ของเขา ว่า เขาได้หนีออกจากบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องตามหาเขานะ ซึ่งด้วยความที่ฮิโรชิเองเป็นลูกน้องของยากูซ่า ทำให้พ่อแม่ของฮิโรชิกลัวจนไม่กล้าแจ้งความกับตำรวจว่าลูกชายของตัวเองได้หายไป
5
ส่วนโนบุฮารุ ได้โกหกกับผู้ปกครองของเขา ว่า จุนโกะ คือแฟนสาวของเขานั่นเอง
และสิ่งแรกที่พวกเขาทั้ง 4 ได้เริ่มต้นขึ้น คือ บังคับให้จุนโกะโทรไปบอกพ่อแม่ของเธอ ว่าจะนอนค้างบ้านเพื่อนหลายคืน ไม่ต้องตามหา นี่คือสิ่งแรกที่เธอถูกบังคับ
3
บ้านสถานที่เกิดเหตุ Cr.mthai
จากนั้น มหกรรมนรกจึงเริ่มขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมีการถ่ายภาพเอาไว้ด้วย (และกลายเป็นหลักฐานในเวลาต่อมา ) จากนั้นหญิงสาวก็ถูกรุมข่มขืน รวมไปถึงรุมโทรมด้วย
8
ว่ากันว่า ฮิโรชิได้พาคนอื่น ๆ มาร่วมวงด้วย ในช่วงแรก ที่เธอโดนลักพาตัวมานั้นเธอโดนข่มขืนมากกว่าห้าร้อยครั้งโดยผู้ชายกว่าร้อยคน!! หลังจากนั้นจุนโกะก็กลายเป็นของเล่นสำหรับเด็กชายสุดโฉดทั้งสี่คนไปโดยปริยาย
9
เธอได้เขียนเรื่องราวทั้งหมดไว้ในไดอารี่ 44 วันของจุนโกะ เราไปดูพร้อม ๆ กันนะคะ ว่าเธอเจอกับอะไรบ้าง
วันที่ 1
22 พฤศจิกายน ปี ค.ศ.1988
เธอถูกลักพาตัวโดยหนึ่งในสี่สัตว์นรก เธอถูกกักขังไว้ในบ้าน หลังจากนั้นเธอถูกจับเปลือยกายและข่มขืน (ยาวนานประมาณ 400 นาที!!!!) เธอถูกบังคับให้โทรไปบอกที่บ้าน ว่า เธออยู่ที่บ้านเพื่อนไม่ต้องออกตามหา เธออดอยากและภาวะทุพโภชนาการ (สภาวะร่างกายอ่อนแอเพราะได้รับอาหารน้อยเกินไป)
9
จนเป็นเหตุทำให้เธอต้องกินแมลงสาปและปัสสาวะ เธอถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่ บังคับเธอช่วยตนเองต่อหน้าคนอื่น เธอถูกเผาด้วยไฟแช็คบุหรี่ และเอาวัตถุต่างๆ ยัดใส่ในช่องคลอดและทวารหนักของเธอ
3
จุนโกะ ฟุรุตะ Cr.sanook
ผ่านไป 11 วัน
1 ธันวาคม ปี ค.ศ. 1988
เธอถูกซ้อมอย่างรุนแรงนับไม่ถ้วน เธอแนบใบหน้าอันเจ็บปวดของเธอลงกับพื้นซีเมนต์เพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวด เพราะเธอแทบจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวแล้ว
4
สาเหตุเพราะ เธอโดนพวกสัตว์นรกต่อยไปที่หน้านับไม่ถ้วน และพวกมันยังนำตัวเธอไปผูกติดกับกระดานและใช้ร่างกายของเธอเป็นเหมือนกระสอบทรายสำหรับเตะต่อย เพื่อเป็นที่ระบายอารมณ์ของพวกมัน
เธอถูกซ้อม จนจมูกเต็มไปด้วยเลือด เธอหายใจไม่ได้จนต้องใช้ปากหายใจแทน ดัมเบลที่ใช้สำหรับออกกำลังกายถูกปล่อยลงท้องของเธออย่างแรง เมื่อเธอพยายามที่จะดื่มน้ำ เธอจะสำรอกอาเจียนทุกครั้ง เพราะเธอถูกทำร้ายจนร่างกายไม่สามารถรับน้ำจากเธอได้
7
เธอพยายามหลบหนีทุกครั้ง แต่ก็ถูกจับได้ทุกรอบ พวกมันลงโทษเธอ ด้วยการเอาบุหรี่จี้ที่แขน จี้ตามตัว เอาของเหลวไวไฟเทบนเท้าและขาของเธอและจุดไฟเผา พร้อมทั้งเอาขวดสอดใส่ถวารหนักของเธอจนได้รับบาดเจ็บ
4
ผ่านไป 20 วัน
10 ธันวาคม ปี ค.ศ.1988
เธอไม่สามารถเดินได้อีกต่อไป เพราะขาถูกเผาไหม้อย่างรุนแรง เธอถูกตีด้วยไม้ไผ่ ถูกเอาดอกไม้ไฟยัดใส่ในทวารหนักและจุดไฟเพื่อเผาทวารของเธอ เธอถูกทุบมือจนเล็บแตกยับ ถูกตีด้วยไม้กอล์ฟ และเอาบุหรี่ยัดลงในช่องคลอด
7
เธอถูกตีด้วยเหล็กอยู่หลายครั้งซ้ำ ๆ เธอถูกบังคับให้นอนนอกระเบียงทั้ง ๆ ที่เป็นฤดูหนาว (เธอทรมานมากๆ) และถูกยัดโดยไม้เหล็กเสียบไก่ย่างลงในช่องคลอดและถวารหนักจนเลือดออกอย่างรุนแรง
4
ผ่านไป 30 วัน
พวกมันเอาเทียนร้อน ๆ หยดใส่หน้า เปลือกตาของเธอถูกเผาด้วยไฟแช็ก แทงด้วยเข็มเย็บผ้าที่บริเวณหน้าอก หัวนมซ้ายถูกตัดและถูกย่ำยีด้วยคีมเหล็ก สัตว์นรกทั้ง 4 เอาหลอดไฟยัดที่ช่องคลอดของเธอ
2
เลือดออกจากช่องคลอดอย่างหนัก เพราะสัตว์นรกเอากรรไกรยัด จนเธอไม่สามารถปัสสาวะได้อย่างปกติ เธอต้องใช้เวลากว่าชั่วโมงเพื่อขยับตัวลงข้างล่างและใช้ห้องน้ำ เยื่อแก้วหูเสียหายอย่างรุนแรง สมองได้รับกระทบกระเทือนอย่างหนัก เธอถูกทำร้ายจนแย่สิ้นดี
7
Cr.singlebreak
ผ่านไป 40 วัน
1 มกราคม ปี ค.ศ.1989 สภาพร่างกายของเธอเละอย่างน่าสงสาร เธอแทบไม่สามารถขยับตัวได้ เธอทรมานมากและร้องขอความตายจากพวกสัตว์นรก
ผ่านไป 44 วัน
4 มกราคม ปี ค.ศ.1989
สัตว์นรกบังคับเธอให้เล่นเกมส์ mah jong (เกมส์ไพ่บนกระดานญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง) โดยรางวัลที่เธอได้จากการเล่นเกมส์นี้ คือ
การทำให้ร่างกายเธอพิการด้วยดัมเบลออกกำลังกาย เธอถูกรุมตีเธออย่างทารุณ ตอนนั้นเธอเลือดออกมากทั้งจมูกและปาก
2
แต่พวกสัตว์นรกนี้ไม่วายเอาน้ำตาเทียนหยดใส่ตาและใบหน้าของเธอ เธอขอร้องกับพวกมัน ว่า ให้ฆ่าเธอซะยังดีกว่า และพวกสัตว์นรกนั้นก็เอาน้ำมันเทลงใบหน้า แขน ขา และ ท้องของเธอแล้วจุดไฟเผาลุกไหม้ เธอตายทั้งเป็นอย่างทรมานแสนสาหัส
8
สิ้นสุด 44 วันนรกบนดินของจุนโกะ . . .
เมื่อเธอตายแล้ว สัตว์นรกทั้งสี่ก็เอาถังน้ำมันแบบ 55 แกลลอน ยัดศพลงในถังและเทปูนซีเมนต์ แล้วเอาไปทิ้งที่ก่อสร้างที่โคโตะ เมืองโตเกียว
2
หลังจากนั้นไม่นาน ตำรวจก็พบกับศพของเธอ สภาพศพบ่งบอกถึงความโหดร้ายทารุณอย่างสุดจะพรรณนาได้
สภาพศพถูกไฟเผาไหม้ หน้าเละจนจำหน้าแทบไม่ได้ จากการชันสูตรพบว่ามีร่องรอยของน้ำอสุจิกว่าร้อยคน!! ที่ทวารหนักและช่องคลอดของเธอ แสดงให้เห็นว่าเธอได้รับความทุกข์ทรมานสุดจะพรรณนาก่อนสิ้นลมไป
1
เมื่อแม่ของเธอได้ยินข่าวและรายละเอียดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับลูกสาว แม่ของเธอแทบจะเป็นลม จนต้องเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยจิตเวช และจนบัดนี้แม่ของเธอนั้น ก็ยังไม่สามารถลืมความทรมานที่ลูกสาวของเธอได้รับ
4
สุดท้ายสัตว์นรกสี่คนนั้นก็ถูกจับและตัดสินโทษ แต่กฎหมายญี่ปุ่นเยาวชนที่มีความผิดนั้นโทษเบามาก สี่คนที่ว่าจำคุกเพียง 7-20 ปี พอออกจากคุก ก็เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนแซ่
พร้อมกลับเข้าสู่สังคมอีกครั้ง
3
มันไม่สาสมกับสิ่งที่พวกมันได้กระทำกับสาวน้อยคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความหวังและอนาคตเลย ทำให้สื่อต่างๆ พยายามเรียกร้องหาความยุติธรรมให้แก่ครอบครัวของเหยื่อ
10
บางสื่อเปิดเผยชื่อจริงของสัตว์นรกสี่คน โดยพวกเขาบอกว่า "พวกนั้นไม่จำเป็นต้องมีสิทธิมนุษยชนหรอก" และแล้วครอบครัวของสี่สัตว์นรกต้องขายบ้านได้เงินรวม 50 ล้านเยน และนำเงินนี้มอบให้ครอบครัวจุนโกะ
หลังจาก 4 คน นั้นออกจากคุกมา พวกเขากลับมีชีวิตหน้าการงานที่ บ้านเมืองพวกเค้าคงลืมเหตุการณ์ครั้งนั้นไปแล้ว ว่าเคยทำอะไรกับจุนโกะ ฟุรุตะไปแล้วหรือ ?? สวรรค์เล่นตลกจริง น่าเห็นใจและสงสารจุนโกะมาก ๆ
หลังจากทั้ง 4 ออกจากคุกก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่
1
1.มิยาโนะ ฮิโรชิ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น โยโกยามา ฮิโรชิ ตอนนี้อายุ 43 ปี ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวซัปเปาโล จังหวัดฮอกไกโด
3
Cr.sanook
2.มินาโตะ โนบิฮาระ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น มินาโตะ ชินจิ ตอนนี้อายุ 40 ปี หลังจากถูกปล่อยเขากลายมาเป็นนักกีฬามวยไทย และมาเปิดร้านอาหารไทยชื่อร้าน Ayase
และล่าสุด วันที่ 9 กันยายน ค.ศ.2018
มีรายงานว่า ชายวัย 45 ปี นามว่า มินาโตะ ชินจิได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม เนื่องจากทุบตีและใช้มีดแทงเพื่อร่วมงานวัย 32 ปี
3.โองุระ ยูซูรุ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น คันซากุ ยูซูรุ ตอนนี้อายุ 42 ปี สูง 180-190 m ไม่ทราบข้อมูลว่าปัจจุบันทำอะไร
Cr.sanook
4. คามิซากุ (ไม่ทราบข้อมูลแน่ชัด) แต่หลังจากออกจากคุกแล้ว เมื่อ ปี ค.ศ.2004 ก็ก่อคดีอีกครั้ง ขึ้นศาลอีกรอบ เพราะไปทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมงาน และซ้อมเพื่อนร่วมงานถึง 4 ชั่วโมง เหตุจากความหึงหวง และยังขู่ผู้เสียหายด้วยว่า เขาเคยฆ่าคนมาแล้วและรู้ด้วยว่าตำรวจญี่ปุ่นไม่ได้เรื่องขนาดไหน
เรดมีข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า ที่ญี่ปุ่นปัจจุบันยังมีกลุ่มคนที่คอยตามไซโคก่อกวนทั้ง 4 คนนี้อยู่นะคะ เล่นงานกันจนมันอยู่กินไม่เป็นสุขตลอดชีวิตเลยล่ะ โดยกลุ่มคนที่ว่านี้จะสะกดรอยตามสืบว่าพวกเขา 4 คน นี้ พักอยู่ที่ไหน เปลี่ยนชื่อเป็นอะไรแล้วบ้าง
9
หรือแม้แต่จะแอบย้ายบ้าน ไปที่ไหนก็จะมีกลุ่มคนที่ว่าตามไปเปิดเผยข้อมูลจนชาวบ้านละแวกนั้นหยามเหยียดและสาปแช่งทั้งตระกูลคนในครอบครัวของพวกเขาบางคนที่รับแรงกดดันไม่ได้ ฆ่าตัวตายไปเลยก็มี
5
ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวอันน่าหดหู่ เรดรู้สึกจิตตก กับเรื่องนี้มาก มันโหดร้ายเกินไป โหดจนเกินความเป็นคน มันกระชากอารมณ์สุด ๆ ระหว่างที่เราได้รับรู้เรื่องราวของเธอ สุดท้ายนี้ Red Diary ขอให้เธอไปสู่สุขคตินะคะ ถึงแม้เรื่องมันจะผ่านไปนานแล้ว หากทุกท่านมีข้อคิดเห็นอย่างไร ร่วมพูดคุยกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ 🙂🙏
3
Cr.manga junko furuta
RIP : Junko Furuta
สำหรับท่านใดมีข้อมูลดี ๆ หรือ เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เสนอแนะ ติชม หรือเพิ่มเติมข้อมูลได้เลยนะคะ เรดยินดีค่ะ จะได้มีข้อมูลที่หลากหลายมากขึ้นจากความคิดของหลายๆท่านด้วย หากข้อมูลขาด ตก บกพร่อง ประการใด ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณที่ติดตามกันค่า 🙏🙏
หากท่านใดชื่นชอบ กดไลค์ กดแชร์ และกด Follow ให้กับเราด้วยนะคะ เรายินดีจะนำบทความดี ๆ ที่น่าสนใจมานำเสนอแก่ทุกๆท่านค่า ขอบคุณค่ะ ❤ 😁
Cr.หนังสือฆาตกรโหดสะท้านโลก by.cammy , sanook , mthai
เรียบเรียง : Red Diary ❤
โฆษณา