25 เม.ย. 2019 เวลา 14:07
การพนันทำเป็นอาชีพ ได้ไหม ? รวยจริงไหม ? ต้องทำอย่างไร ? ในมุมมองนักธุรกิจ
หลายคนคิดว่าการเล่นการพนันนั้นไม่ใช่สิ่งที่ดี เล่นแล้วมีแต่เสียเงิน เสียเวลา แต่ว่าก็ยังมีคนอีกมากมายที่นิยมชื่นชอบในการเล่นพนัน จนหลายคนเล่นพนันเป็นอาชีพหลัก วันนี้เราจะวิเคราะห์เจาะลึก กับคำถามที่ว่า การพนันนั้นสามารถทำเป็นอาชีพหลักได้จริงหรือไม่ เป็นอาชีพที่มั่นคงและแน่นอนจริงหรือไม่ โดยเราได้ทำการวิเคราะห์ สอบถามถึงวิธีการต่างๆ จากนักลงทุนทางธุรกิจ ที่จะมองการพนันให้เป็นการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่ง
การพนันเมื่อมองในมุมของนักลงทุน
1. ใช้เพียงความรู้เฉพาะทางและฝึกฝน
การจะทำสิ่งใดก็ตามให้ประสบความสำเร็จนั้น ต้องเริ่มจากการฝึกฝน ไม่เว้นแม้แต่การเดิมพัน เพราะว่าหากเราเรียนรู้เทคนิคต่างๆ ได้มากเท่าไหร่ ใช้ไหวพริบแก้ไขสถานการณ์ได้เฉียบคมมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเพื่อสร้างโอกาสในการชนะเดิมพันมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งเหล่าเซียนพนันส่วนใหญ่ที่ติด Top ระดับโลกต่างฝึกฝนกันมาเป็น 10 ปี
2. เปิดกว้างต่อทุกเพศ ทุกวัย
เป็นอาชีพที่เปิดกว้าง ใครก็สามารถทำได้ เพราะว่าไม่มีการจำกัดใดๆ ทั้งสิ้น ขอเพียงมีความตั้งใจ และศึกษารายละเอียดอย่างครบถ้วน เข้าถึงการเดิมพันแบบมืออาชีพ ไม่ใช่เพียงเพื่อเล่นวัดดวงและคุณสามารถลองทำได้...
3. สามารถประสบความสำเร็จในเวลาอันสั้น
เป็นอาชีพที่ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วมาก หากว่าคุณดวงดี คืนเดียวอาจจะเปลี่ยนชีวิตของคุณไปตลอดกาล แต่ถ้าดวงไม่ดีผลที่ได้ก็จะกลับด้านกัน แต่นั่นคือการลงทุนแบบที่ไร้ความรู้ หากคุณมีความรู้และปรับใช้มันแบบการลงทุนที่ลดความเสี่ยงมากที่สุด ก็จะทำให้คุณมีโอกาสชนะเกมมากยิ่งขึ้น
4. ไม่จำเป็นต้องใช้เงินทุนมาก
สำหรับคนที่อยากรวยโดยใช้ทุนน้อย การเดิมพันถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ แม้จะมี % ที่น้อยมาก็ตาม แต่รางวัลใหญ่ของตู้สล็อตมีมูลค่ามากกว่าร้อยล้านบาท ด้วยการลงทุนเพียงหลักสิบบาทเท่านั้น ถือว่าเป็นการทุนที่คุ้มค่ามากหากมองแบบนักธุรกิจ
5. ใช้วินัยในเรื่องของจิตใจที่สูงมาก
แม้ว่าการเดิมพันจะเป็นการลงทุนที่ดูเหมือนจะง่าย แต่ว่าไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เหล่าเซียนพนันต้องทำการฝึกฝนมาอย่างยาวนาน และที่สำคัญที่สุดหากว่าคุณอยากทำเป็นอาชีพหลัก และรักในการเดิมพันอย่างมาก คุณต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งมากพอ ไม่หลงกลเงินที่เป็นสิ่งเร้า เพราะว่าเงินจะทำให้คุณขาดสติ และไม่สามารถควบคุมอะไรได้ ถ้าหากเอาชนะใจตนเองได้ เอาชนะความโลภได้ มีจิตใจที่หนักแน่นมากพอ อาชีพนี้จะสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้อย่างแน่นอน
3 คำถามนักพนัน ที่ตอบโดยนักธุรกิจ ทำเป็นอาชีพได้ไหม ? รวยจริงไหม ? ต้องทำอย่างไร ?
1
1. ทำเป็นอาชีพได้จริงหรือ
หากมองในมุนของการเสี่ยงดวงวัดโชค ย่อมเป็นไปไม่ได้แน่นอนที่การเดิมพันจะทำเป็นอาชีพหลักได้ เนื่องการเดิมพันทุกรูปแบบมีได้มีเสียเกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติ แล้วแต่ดวงของคุณจะพาไปในแต่ละวัน แต่หากมองว่ามองที่มุมของนักธุรกิจพวกเขาจะลดความเสี่ยงให้น้อยลงที่สุด โดยการฝึกฝน ชนะใจตนเอง รู้จักหลบหลีก และรู้ว่าควรเล่นเกมไหน เวลาใด ซึ่งสิ่งเหล่านี้เองที่จะช่วยทำให้คุณสามารถหาเงินจากการพนันได้อย่างยั่งยืน แต่ว่ากว่าจะได้สิ่งเหล่านี้มามันต้องใช้เวลานานพอสมควร
2. รวยได้จริงหรือ
มีเพียงคนส่วนน้อยเท่านั้นที่รวยจากการพนัน นั่นคือเรื่องจริง แต่ทุกอาชีพก็เป็นเช่นนั้น ไม่ว่าจะประกอบอาชีพไหนก็ตาม คนที่ประสบความสำเร็จมีไม่ถึง 1 % ในทุกอาชีพ ไม่ว่าคุณจะขายของ คุณจะเป็นพนักงาน หรือรับราชการ ทุกอาชีพมีคนที่รวยน้อยมาก คนที่จะรวยได้ต้องมีความสามารถมากกว่าคนอื่น ขยันกว่าคนอื่น เรียนรู้และพัฒนามากกว่าคนอื่น และในการเดิมพันก็สามารถทำให้รวยได้เช่นกัน ขอเพียงคุณมีสิ่งที่เราได้บอกไป ทำให้มันเป็นอาชีพ อย่าทำให้มันเป็นการเดิมพัน ลดความเสี่ยงลง เพิ่มความสามารถเข้าไป อาชีพไหนคุณก็รวยได้
3. ต้องทำอย่างไรถึงจะทำเป็นอาชีพได้
การจะทำให้การพนันกลายเป็นอาชีพหลักนั้น อย่างแรกคุณต้องเปิดรับทุกเทคนิค ทุกการเรียนรู้ ศึกษาและเข้าร่วมการแข่งขันที่มีจัดกันมากมาย โดยส่วนมากแล้วการเล่นโป๊กเกอร์จะมีการแข่งขันที่เป็นสากลมากที่ หากว่าคุณมีฝีมือ และฝึกฝนได้มากพอ คุณสามารถกลายเป็นเซียนและทำเป็นอาชีพได้จริง หรือว่าหากคุณมีเงินที่มากพอ คุณสามารถเปิดรับแทงพนันต่างๆ โดยอาศัยการกินค่าน้ำ หรือการสมัครเป็นเอเย่นต์เว็บเดิมพันต่างๆ ในประเทศไทย คุณก็สามารถทำมันเป็นอาชีพได้เช่นกัน
โฆษณา