28 เม.ย. 2019 เวลา 13:10 • ความคิดเห็น
ผีเสื้อที่คุณเลือก จะเผยตัวตันที่อยู่ภายในตัวคุณ
ผีเสื้อคือตัวแทนของอิสระภาพและความงดงามที่ศิลปินหลายคนใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานที่น่าทึ่ง ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงความแข็งแกร่ง บอบบาง อิสระ และความเป็นธรรมชาติ
ทางเว็บไซต์ Bright Side สร้างแบบทดสอบทางจิตวิทยาที่จะรู้ว่าบุคลิกภาพที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายของคุณนั้นเป็นแบบไหน ผ่านผีเสื้อที่คุณเลือกดั่งต่อไปนี้
ผีเสื้อตัวที่ 1
หากคุณเลือกผีเสื้อตัวนี้ คุณเป็นคนละเอียดอ่อน มีความซื่อสัตย์ มีความโรแมนติก พร้อมด้วยความเมตตาแม้แต่กับคนที่ไม่รู้จัก ให้ความช่วยเหลือทุกคนเท่าที่คุณสามารถทำได้
ผีเสื้อตัวที่ 2
หากคุณเลือกผีเสื้อตัวนี้ คุณเป็นคนรักความสงบและสันติภาพ คุณคือความสมดุลที่พยายามรักษาทุกด้านของชีวิตให้เท่ากัน แม้กระทั่งเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว และคุณยังเชื่อว่าสิ่งที่ทำนั้นสามารถนำไปสู่ความสุขที่แท้จริงได้
ผีเสื้อตัวที่ 3
หากคุณเลือกผีเสื้อตัวนี้ คุณมีความสร้างสรรค์ มองเห็นความสวยงามในทุกสิ่ง ชื่นชอบการวิเคราห์ มีวิธีมองโลกในแบบของคุณเอง เป็นคนมีเหตุผล ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะมองว่าคุณว่าเป็นผู้ใหญ่
ผีเสื้อตัวที่ 4
หากคุณเลือกผีเสื้อตัวนี้ คุณมีความทะเยอทะยาน มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมากที่สุด บรรลุเป้าหมายดั่งที่ตั้งใจอย่างรวดเร็ว คุณเก่งเรื่องการค้นหาเป้าหมาย และวิธีการนำมาซึ่งความสำเร็จชอบที่จะรู้สึกปลอดภัยและกลัวการล้มเหลว
ผีเสื้อตัวที่ 5
หากคุณเลือกผีเสื้อตัวนี้ คุณมีความกระตือรือร้น มีความสุขกับสิ่งที่ทำ มีความฝัน และมีเป้าหมายคือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพราะคุณเชื่อว่านั้นคือความหมายของชีวิต
ผีเสื้อตัวที่ 6
หากคุณเลือกผีเสื้อตัวนี้ คุณเป็นคนที่มีเหตุผลสูง มีตรรกะและความฉลาด มักเป็นที่ปรึกษาให้กับคนรอบข้างด้วยเหตุผลที่มีความสร้างสรรค์ คุณรู้จักวิธีที่จะแยกแยะระหว่างอารมณ์ส่วนตัวกับสถานการณ์ รักความสะอาดและความถูกต้อง
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ผีเสื้อตัวไหนที่เพื่อนๆเลือก และตรงกับสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในของเพื่อนๆกันบ้างไหม
ถ้ามีความคิดเห็นอย่างไรก็คอมเมนต์มาบอกกันได้นะครับ
#เรื่องนี้ดี
ที่มา : brightside
โฆษณา