29 เม.ย. 2019 เวลา 08:04 • ความคิดเห็น

พักผ่อน- ร้องเพลง ไม่ไร้สาระ

"การพักผ่อน ไม่ใช่ ว่างเปล่า ขี้เกียจ หรือ ไร้สาระนะ ไม่ใช่การสิ้นเปลืองเวลาอะไรเลย
1
บางครั้ง การพักผ่อนเป็นสิ่งที่มีประสิทธิผลที่สุด ที่คุณทำได้เพื่อร่างกายและจิตวิญญาณของคุณ"
คุณว่าจริงไหม ..
การพักผ่อน มีหลายรูปแบบที่ทำได้ ตามความชอบและเวลาที่แต่ละคนจะจัดสรรให้ตัวเอง
การพักผ่อน ไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากมาย หรือทำตามค่านิยม ตาม กระแสโลก เพื่ออวดลงโซเชียล การพักผ่อน จึงไม่ใช่ ภาระ แต่ เป็นความสุข สบายใจส่วนตัว
ทุกการพักผ่อนทำอย่าง เพียงพอ และพอเพียง พอประมาณ
อะไรมากไป น้อยไป ก็มีผลต่อร่างกาย อารมณ์ จิตใจ ทั้งสิ้น
Momnoi หายไปก็ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน แค่ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น และใช้เวลากับครอบครัว
แม้ลูกๆอยู่ไกลคนละทวีป ก็ยังให้เวลาสื่อสารพูดคุยทั่วถึง ลูกๆมาก่อนสำหรับMomnoi
ยิ่งตัวไกล ใจต้องใกล้ ใช้
เทคโนโลยี ส่งใจไปถึงให้เขาอบอุ่นใจเสมอ
การพักผ่อน ส่วนตัว รายการใหม่ล่าสุดตอนนี้คือ คือ การร้องเพลง ..เพื่อนส่งมาให้ดู เลยเข้าไปฟัง ติดใจ และอยากลองบ้าง พอทำแล้ว ก็สนุก ติดใจ แม้ยากหน่อยในตอนแรก
แค่โหลดแอพพริเคชั่น ก็ร้องได้เลย จะร้องsolo , Duet กับเพื่อนในแอพ ก็ร้องได้ ใช้แค่หูฟัง ก็เป็นนักร้องแล้ว อยากให้ใครมาฟัง ก็เชิญเข้าแอพ หรือแชร์ไปให้ฟัง นอกจากนี้มีเพื่อนใหม่ในแอพมาฟังได้ด้วย เราก็ไปฟังเพลงเขาได้ สนุกสนานกันไป ได้เพื่อนใหม่คอเดียวกัน ชวนเพื่อนเราเองเข้าไปร้องกัน ก็สนุกดี อย่าลืมชวนใกล้ตัวเราด้วยล่ะ
ไม่ต้องเสียเงิน ไปร้องคาราโอเกะที่ไหน หรือลงทุนซื้อไมโครโฟน หรือชุดคาราโอเกะอะไร หากไม่มีงบประมาณพอ ถ้ามีก็จัดเลย เพื่อความบันเทิงของเราเองและครอบครัว ก็ลงทุนได้ แต่ใช้แอพพริเคชั่น ก็เป็นทางเลือกที่สะดวก เรียบง่าย ประหยัด
การร้องเพลงเป็นการพักผ่อนที่เรียบง่าย แต่มีความสุข
แม้ร้องเองแล้วฟังเองคนเดียวก็ตามที
เราไม่รักเสียงเรา แล้วใครจะมาปลื้ม จริงไหม
คนอื่นฟัง อาจต้องอดทนหน่อย 😁☺ แต่
เชื่อว่า เขาคงเลื่อนไปฟังคนอื่นแทน จึงไม่ต้องห่วงเขาค่ะ😊
มีดอกไม้ เป็น Gift ที่เราส่งให้กำลังใจเมื่อถูกใจเพลงของใครด้วย นับว่า เป็น แอพพริเคชั่นที่น่ารัก สร้างเพื่อนใหม่ที่ชอบสิ่งเดียวกันได้ดีทีเดียว เราจะเห็นคนทุกเพศทุกวัย ทุกสถานะ ขื่นชอบการร้องเพลง ในแอพฯ นี้จึงมีแต่ภาษารัก ภาษาดอกไม้ ภาษามิตรภาพ เหมือนใน Blockdit เลยค่ะ
เราอาจยุ่งกับงาน กับการเรียน เล่นโซเชียล จนไม่มีเวลาพักผ่อน ขอให้คิดว่าสิ่งมีค่าที่สุดของเราคืออะไรกันแน่ ความสำเร็จของเราคืออะไร ถ้าเราสุขภาพกายและใจไม่ดี เราจะไปถึงความสำเร็จนั้นได้หรือไม่
อย่าให้สิ่งอื่นมาดึง เป็นโซ่ตรวนล่ามคุณไว้จากการพักผ่อนในแบบของคุณ
การพักผ่อนอาจเป็นงานอดิเรกที่ชอบ ไม่ว่าจะรูปแบบไหน เล่นดนตรี ฟังเพลง ดูหนัง ไปเที่ยว ไปเดินป่า พายเรือ ปีนเขา ทำงานศิลป์ งานฝีมือ ออกกำลังกาย อ่านหนังสือ ร้องเพลง นั่งเฉยๆ นั่งสมาธิ ไปนวดสปา เสริมความงาม อะไรก็แล้วแต่ ทำเลยค่ะ ใช้ชีวิตของคุณ ให้สมดุล เป็นสิ่งจำเป็นมากๆ
แต่อย่างไรก็ตาม ทำสิ่งดังกล่าว อย่าเบียดเบียนเวลาที่สำคัญที่สุดคือ การนอนหลับ
เราต้องยอมรับว่า การพักผ่อนที่ดีที่สุด และส่งผลให้ร่างกายและจิตใจของเราดี แข็งแรง
คิอ การนอนหลับให้เพียงพอ พอเพียง ตามแต่ร่างกายของแต่ละคนต้องการ ช่วงติดบล็อกดิต ก็นอนดึก ส่งผลต่อสุขภาพ จึงต้องจัดเวลาใหม่
24 ชั่วโมง แบ่งเป็นทำงาน หรือเรียน 8 ชม. นอนหลับ 8 ชั่วโมง บางคนอาจนอนอิ่มน้อยกว่านั้น ก็ได้เวลาเพื่ม ที่เหลือ 8 ชั่วโมง คือการท้าทายของเราที่จะจัดการบริหารเวลาอย่างไรให้ลงตัวที่สุด..
ว่าแล้ว ขอ งีบ สัก 15 นาที คนทำงานอยู่อย่าอิจฉานะ เดี๋ยวเวลาของคุณก็มาถึงวัยหลักหก🤣
ฝากไว้ จาก Momnoi
โฆษณา