12 พ.ค. 2019 เวลา 02:31 • ไลฟ์สไตล์
ดูดวงไพ่ยิปซีการเงินตามราศีเกิด 2562
ศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีนั้นมีความลี้ลับและอัศจรรย์ ไพ่ Major Arcana เพียงไม่กี่ใบสามารถบ่งบอกดวงชะตาของเราได้ในหลากหลายมิติในชีวิต ทั้งความรัก หน้าที่การงาน และทรัพย์สินเงินทอง ไพ่ยิปซีจึงถูกใช้เป็นสื่อในการพยากรณ์ซึ่งมีความแม่นยำสูงในทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งประเทศไทย
โดยปกติแล้ว เรามักจะเห็นการใช้ไพ่ยิปซีหรือไพ่ทาโรต์ในการทำนายดวงความรักและหน้าที่การงานมากเป็นพิเศษ แตไม่ค่อยเห็นการใช้ไพ่ยิปซีในการอ่านดวงการเงินมากนัก วันนี้ Bkklovehoro.com จึงขอนำเสนอดวงการเงินของคน 12 ราศี ประจำปี 2562 ผ่านการดูดวงไพ่ยิปซีให้ท่านผู้อ่านได้ลองตรวจสอบสถานภาพการเงินปัจจุบันของตนเองว่าตรงกับคำทำนายไพ่ยิปซีหรือไม่ แล้วจะจัดการรับมือต่อไปยังไงในอนาคต
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ปี 2562 เป็นปีที่มีความสำคัญอย่างมากต่อหน้าที่การงานของคนราศีเมษ ซึ่งย่อมส่งผลต่อสถานะทางการเงินด้วยอย่างแยกไม่ออก อาจมีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น อาจจะเป็นงานใหม่ เจ้านายใหม่ หรือหน้าที่รับผิดชอบใหม่ที่ช่วยให้คุณมีรายได้สูงขึ้น แต่ก็ต้องปรับตัวและลักษณะการทำงานด้วยเช่นกัน ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ
ในส่วนของเงินออมอาจจะมีการนำไปต่อยอดทำธุรกิจหรือลงทุนเพิ่มเติมในอสังหาริมทรัพย์ กองทุนหรือหุ้นเพื่อสร้างรายได้ในอนาคต รวมถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้จ่ายเงินทอง เงินที่เคยใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายจะเก็บออมเงินเก่งมากขึ้น ส่วนคนที่ไม่ค่อยได้ใช้เงินก็จะมีโอกาสให้ได้ใช้ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การศึกษา เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ครอบครัว หรือการต่อยอดทำธุรกิจ ขอให้คิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนใช้เงิน
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
สำหรับคนราศีพฤษภ ปี 2562 จะเป็นปีแห่งการท่องเที่ยวของคุณ มีโอกาสจะได้เดินทางไกลที่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายประมาณหนึ่ง อย่างไรก็ตาม อย่าเสียดายค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการเดินทาง เพราะมันเป็นค่าเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้คุณได้เรียนรู้และพบเจอผู้คนใหม่ๆ ซึ่งทำให้คุณเติบโตและมีมุมมองชีวิตที่กว้างมากขึ้น
นอกจากนั้น ในช่วงกลางปี คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและการเงินเป็นอย่างมาก โดยอาจจะเป็นการได้เลื่อนขั้นที่ทำให้เงินเดือนสูงขึ้น หรือการเปลี่ยนงานใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ ขอให้มีวินัยในการใช้จ่ายและการทำงาน การควบคุมและรู้เท่าทันความต้องการของตนเองเป็นสิ่งที่สำคัญในปีนี้ อย่าหาเงินได้มาก แล้วใช้มากตาม ขอให้เก็บเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับเวลาฉุกเฉิน เพราะจะไม่มีใครช่วยคุณได้นอกจากเงินออมของคุณเอง
ราศีมิถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ปีนี้เป็นปีที่ชาวราศีมิถุนใช้จ่ายเงินอย่างอิสระ แสวงหาความสุขของชีวิตอย่างเต็มที่ นอกจากนั้น ยังเป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทายและโอกาสใหม่ๆ คนที่กล้าได้กล้าเสียจะสามารถคว้ามาครองไว้ได้ซึ่งรางวัลใหญ่หรือหน้าที่การงานที่มีความสำคัญ สำหรับด้านการเงินยังคงเส้นคงวา ไม่มากไม่น้อย แต่การลงทุนในปัจจุบันไม่ว่าผ่านการทำธุรกิจหรือการลงทุนในผลิตภัณฑ์การเงิน แม้ปีนี้จะยังไม่เห็นผลชัดเจน แต่มั่นใจได้ว่าเงินในส่วนนั้นจะงอกเงยกลายเป็นเงินก้อนใหญ่ในภายภาคหน้า
โดยภาพรวม ปี 2562 เป็นปีที่ชาวราศีเมถุนต้องตัดสินใจสำคัญหลายเรื่อง คนกล้าได้กล้าเสียและมีความมั่นใจในตนเองอาจจะทำผลงานได้มากกว่าที่ตนเองคิด และการตัดสินใจบางอย่างอาจจะกลายเป็นจุดหักเหสำคัญที่ทำให้ตัวคุณเองมีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมากในอนาคต
ราศีกรกฏ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ปีนี้เป็นปีที่คนราศีกรกฏมีเกณฑ์จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะทำงานประจำหรือประกอบธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่กำลังหาช่องทางใหม่ในการหารายได้อาจจะต้องพิจารณากลยุทธ์หรือวิธีการใหม่เพื่อให้สินค้าของตนเองเป็นจุดเด่นในตลาดที่มีอัตราการแข่งขันสูง หรือในกรณีที่ทำงานประจำ การหมั่นแสวงหาความรู้ เพิ่มทักษะในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถทางภาษา เทคโนโลยี และการขยายเครือข่ายจะเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่รายได้ที่เพิ่มมากขึ้นของคนราศีกรกฏในระยะยาว
เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญที่สุดในปี 2562 ของคนราศีกรกฏคือการตัดสินใจอย่างรอบคอบ อย่าใช้อารมณ์ ให้ใช้ความมีเหตุมีผลและคำปรึกษาของคนรอบข้างหรือผู้มีประสบการณ์รู้จริงในเรื่องนั้นๆ ช่วยประกอบการตัดสินใจ
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
สำหรับคนราศีสิงห์ ปี 2562 เป็นปีที่หนักเอาการ แต่ไม่มีอะไรที่ความขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ และความสม่ำเสมอในการทำงานไม่สามารถเอาชนะได้ ความสำเร็จเป็นสิ่งที่สามารถไขว่คว้ามาครอบครองได้ แต่ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา กระนั้น งานที่หนักก็ย่อมนำมาซึ่งผลตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อด้วยเช่นกัน เงินก้อนที่รอคอยมานานหรือผลกำไรจากการทำธุรกิจก้อนใหญ่จะมาถึงมือตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562 เป็นต้นไป
อย่างไรก็ตาม คนราศีสิงห์ควรใช้เงินดังกล่าวเป็นทุนในการแสวงหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ เช่น การเดินทางท่องเที่ยวในที่ๆ ไม่เคยไป การเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ หรือการลงทุนต่อยอดทำธุรกิจเล็กๆ แบบค่อยเป็นค่อยไป เพื่อให้ทรัพย์ที่ได้รับมามีความคุ้มค่ามากที่สุด
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ปีนี้เป็นปีที่คนราศีกันย์จะได้เฉิดฉายหลังจากอดทนอดกลั้นทำงานหนักมาเป็นเวลานาน ผลงานที่สร้างไว้จะเริ่มให้ผลลัพธ์ที่ส่งเสริมหน้าที่การงานให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น เรื่องเงินทองไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเมื่อถึงเวลาจะไหลมาเทมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคงความขยันหมั่นเพียร และทำงานหนักอย่างสม่ำเสมอ
ดวงชะตาของคนราศีกันย์เป็นคนที่ไม่ได้อะไรมาง่ายๆ ส่วนใหญ่ต้องดิ้นรนไขว่คว้าหามาซึ่งความสำเร็จและชื่อเสียงเงินทอง ปี 2562 ก็เช่นเดียวกัน ชาวราศีกันย์ที่ตั้งใจทำงานอาจจะได้รับการเลื่อนขั้นหรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานที่สูงมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อถึงจุดนั้น คุณอาจจะสนุกกับการทำงานจนลืมเรื่องเงินๆ ทองๆ ไปเลยก็ได้
ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
ปี 2562 คนราศีตุลย์อาจจะต้องเดินทางบ่อย ไม่ว่าด้วยเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการงานหรือครอบครัวซึ่งทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางเยอะตามไปด้วย สำหรับการงานของคนราศีตุลย์อาจจะพบเจออุปสรรคจากสิ่งที่เคยทำผิดพลาดไว้ในอดีต ขอให้ตั้งสติดีๆ อย่าโทษเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง เพราะมีเพียงตัวคุณคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถแก้ไขปัญหาได้
การเงินไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เงินที่ใครเคยติดค้างไว้จะได้รับคืนในช่วงกลางปี รวมถึงหากมีคดีฟ้องร้องในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินก็จะจบลงด้วยดี Win-Win กันทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ดี คนราศีตุลย์ควรระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่าย พยายามอย่าก่อหนี้ยืมสินโดยไม่จำเป็น เพราะอาจจะถูกเบี๊ยวหนี้ได้ง่ายๆ เพราะเป็นคนใจดีและยอมคนมากเกินไป
ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
สำหรับคนราศีพิจิก ปี 2562 เป็นปีที่มีสภาพคล่องทางการเงินสูง เงินไหลเวียนเข้าออกบัญชีธนาคารจำนวนมาก แต่นั่นก็เป็นที่มาของความเครียดด้วยเช่นกัน การตัดสินใจและการจัดการเกี่ยวกับหน้าที่การงานและการเงินจะทำให้ปีนี้ ชาวราศีพิจิกต้องใช้สมองมากกว่าปีอื่นๆ และอาจทำให้เกิดความเครียดที่นำไปสู่โรคภัยอื่นๆ อาทิ ความดันโลหิตสูงหรือไมเกรนได้ เพราะฉะนั้น ต้องหมั่นระบายความเครียดด้วยการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมนอกเหนือจากการทำงาน เพราะบางครั้งการพาตนเองออกจากสภาพแวดล้อมเดิมๆ ก็มีส่วนสำคัญในการช่วยหาทางออกจากปัญหาได้ดีเช่นกัน
การวางแผนการเงินเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากในปีนี้ โดยเฉพาะการจัดลำดับความสำคัญในการใช้จ่าย เนื่องจากในช่วงกลางปีอาจจะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายมากขึ้น ไม่ว่าด้วยการเดินทาง ครอบครัว อาการเจ็บป่วย การซื้อบ้านซื้อรถ ซึ่งมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่ และหากคุณไม่มีเงินออมแล้ว อาจจะต้องดิ้นรนหาจนเป็นที่มาของความตึงเครียดได้ เพราะเหตุนั้น ในช่วงต้นปีจึงต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ควรสำรองเงินออมไว้สำหรับกรณีฉุกเฉินได้ เพราะหากเกิดอะไรขึ้นมา บางครั้งญาติพี่น้องหรือมิตรสหายอาจจะไม่สามารถช่วยเหลือได้ ควรคำนึกถึงหลักตนเป็นที่พึ่งแห่งตนไว้ดีที่สุด
ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)
ดวงชะตาของคนราศีธนูในปี 2562 เป็นปีที่ดีสำหรับการเริ่มต้นใหม่ในหลายเรื่อง ทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตรัก และทัศนคติในการดำเนินชีวิต ในส่วนของสถานภาพการเงินจะมีความคงเส้นคงวาต่อเนื่องจากจากปีที่แล้ว กล่าวคือช่องทางในการแสวงหารายได้ยังคงมาจากช่องทางหลักเช่นเดิม แต่คุณอาจใช้เงินที่มีอยู่ไปกับการเรียนรู้หรือทำกิจกรรมใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น อาทิ กีฬาหรือกิจกรรที่จะทำให้คุณได้ใช้เวลาคิดเรื่องงานน้อยลง อย่างไรก็ตาม ปี 2562 ก็เป็นปีที่ครอบครัวและเพื่อนฝูงของคนราศีธนูมีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้ากัน จะมีโอกาสได้ใช้เงินเพื่อพาครอบครัวไปท่องเที่ยวหรือการกินเลี้ยงสังสรรค์ร่วมกันบ่อยครั้ง อย่าไปเสียดาย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ในชีวิตของคนเรา ครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุด
ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)
สำหรับคนราศีมังกร ปี 2562 เป็นปีที่ค่อนข้างหนักเอาการ เพราะต้องเผชิญกับหน้าที่การงานที่มีความยากเย็นและซับซ้อน ต้องอาศัยการบริหารจัดการที่ดีเพื่อให้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ การทำงานอาจจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์บ้าง แต่ยังไปให้ความสำคัญกับมันมากเกินไป ขอให้ตั้งใจทำสิ่งที่วางแผนไว้ให้ดีที่สุด ในด้านของการเงิน สิ่งที่ลงทุนไว้จะเริ่มออกผล มีรายได้เพิ่มเติมเข้ามาจากงานประจำไม่ว่ามาจากธุรกิจส่วนตัวหรือการลงทุนกับวาณิชธนกิจต่างๆ ในภาพรวมแม้ว่าปีนี้ชาวราศีมังกรจะไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อนมากนัก แต่จะมีโอกาสในการฉายแสงในหน้าที่การงานทั้งในและต่างประเทศ ขอให้ใช้โอกาสนี้อย่างเต็มที่ แล้วในระยะยาว ทรัพย์สินเงินทองจะไหลเข้ามาไม่ได้ขาดจากการยอมรับในฝีมือลายมือและความขยันตั้งใจจริงของเรา
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์จะมีปี 2562 ที่ดำเนินไปราวกับทะเลที่คลื่นลมสงบ ไมมีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นมากนัก อาจจะมีโอกาสได้เริ่มทำโปรเจคใหม่ๆ ที่ตั้งใจไว้นานแล้ว แต่จะแผ่วความสนใจลงเมื่อเริ่มรู้สึกเบื่อ ในส่วนของหน้าที่การงานจะได้รับการสนับสนุนจากญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดที่มีอายุมากกว่า แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่าจะสามารถกระตุ้นตนเองให้มีใจรักกับงานที่ทำหรือหน้าที่รับผิดชอบได้มากเพียงใด หากหมดไฟ ควรหากิจกรรมอย่างอื่นเพื่อผ่อนคลาย อาทิ กีฬาหรือการท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป การหาประสบการณ์ใหม่ๆ จะช่วยให้คุณมีมุมมองและโลกทัศน์ในการทำงานที่กว้างมากยิ่งขึ้น ในส่วนของเรื่องเงินๆ ทองๆ ปีนี้จะได้รับทรัพย์จำนวนมาก แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้ทรัพย์จำนวนมากด้วยเช่นกัน ทางที่ดีควรเก็บออมไว้สำหรับยามฉุกเฉินบ้าง ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลง แต่ก็อย่าลืมว่าการหาความสุขเพื่อตนเองก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญเช่นเดียวกัน
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ชาวราศีมีนที่ต้องต่อสู้กับปัญหาต่างๆ ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์ หนี้สิน หรือปัญหาในที่ทำงาน ปีนี้จะได้พบกับความสงบสุขเสียที ปัญหาต่างๆ ที่ดำเนินต่อเนื่องจะได้รับการคลี่คลายลงไปจนเกือบหมด หน้าที่การงานดำเนินไปได้ด้วยดี เช่นเดียวกับเงินที่รอมานานก็จะได้รับในปีนี้ การใช้จ่ายเงินในเรื่องใหญ่ๆ เช่น การซื้อรถ ซื้อบ้านควรคิดให้รอบคอบ ไม่ควรใช้เงินก้อนเดียวไปกับการใช้จ่ายอย่างใดอย่างหนึ่ง ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย อย่าให้เกินตัว เงินทองได้มาง่ายก็สามารถหมดไปได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน ขอให้เพิ่มความรอบคอบในการใช้เงิน แล้วปี 2562 จะเป็นอีกปีหนึ่งสำหรับชาวราศีมีนที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี สุขภาพแข็งแรง มีความสุขกับสิ่งที่มีอยู่
อ่านบทความเกี่ยวกับดวงความรักอื่นๆ
หมอดูดวงความรักแม่นๆ
ดูดวงไพ่ยิปซีความรัก
โฆษณา