15 พ.ค. 2019 เวลา 01:11 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อก่อนเคยคุยกับญาติๆนะ ซื้อทำไมหูฟัง ซื้อลำโพงไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ แต่พอเริ่มทำงานมาได้สักหว่างใหญ่ๆ เลยทำให้รู้ว่า หูฟังมันทำให้เราดูดดื่มกับเพลงได้ทุกที่ ดีกว่าลำโพง ไม่รบกวนโสตสัมผัสของคนอื่นๆด้วย เพราะเพลงที่เราชอบ เราฟัง คนอื่นอาจจะไม่มีอารมณ์ร่วมกับเราก็ได้ แะเราสามารถเก็บรายละเอียดเสียงได้เยอะกว่าลำโพงด้วย ติดที่ว่าเวลาที่เราดื่มด่ำกับดนตรี เราแทบจะตัดขาดกับโลกภายนอกไปเลยเพียงเท่านั้น
โฆษณา