16 พ.ค. 2019 เวลา 15:22 • บันเทิง
Fabian Thylmann ชายผู้เปลี่ยนประวัติศาสตร์วงการเว็บโป๊ เพื่อให้เราดูกันแบบฟรีๆ!!
หากย้อนกลับไปในอดีต การจะหา ‘เว็บโป๊’ เอาไว้ดูเล่นเพลินๆ สักเว็บหนึ่งจะพบว่ามันช่างยากเย็นเสียเหลือเกิน เพราะแต่ละเว็บก็เก็บเงินค่าสมาชิกไปเสียหมด
ไม่เหมือนกับในยุคปัจจุบันที่เพียงแค่เข้าเว็บก็ดูได้แล้ว แต่ขอบอกเลยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันมีเบื้องลึกเบื้องหลังอยู่ และหากเพื่อนๆ ได้รู้ละก็จะต้องรู้สึกขอบคุณชายคนนี้อย่างแน่นอน
ขอแนะนำให้รู้จักกับนาย Fabian Thylmann นักธุรกิจชาวเยอรมัน ผู้เปลี่ยนประวัติศาสตร์วงการหนังโป๊ ด้วยการสร้างเว็บโป๊สไตล์ยูทูบขึ้นมา ที่ผู้คนสามารถสตรีมสด อัปโหลด หรือดาวน์โหลดวิดีโอแบบฟรีๆ ไม่เสียเงินสักบาท
เขาตั้งบริษัทที่ชื่อว่า MindGeek ขึ้นมา พร้อมกับระบบที่มีชื่อว่า NATS (Next-Generation Affiliate Tracking Software) ที่ใช้ทำการตลาดและลงโฆษณาในเว็บโป๊ในเครือของเขา
หลังจากที่ตั้งบริษัทขึ้นมา Fabian ก็พยายามอย่างหนักเพื่อหาเงินทุนมาช่วยสนับสนุนบริษัทของตัวเอง จนกระทั่งธนาคารตกลงให้เขากู้ยืมเงินเพื่อไปซื้อกิจการเว็บโป๊ชื่อดังอย่าง Redtube, YouPorn, และ PornHub
Fabian ตัดสินใจยกเลิกระบบเก็บเงินทั้งหมด และเปิดให้ชมกันแบบฟรีๆ โดยหาเก็บเงินจากค่าโฆษณาที่ลงในเว็บไซต์แทนที่จะเป็นการเก็บค่าดูเพียงอย่างเดียว
ในปี 2012 จำนวนผู้ใช้บริการเพื่อดูเว็บโป๊ออนไลน์มากกว่า 80% อยู่บนเว็บโป๊ของเขา ใน 1 วันมีคนกดคลิกในหน้าเว็บเฉลี่ยกว่า 10 ล้านครั้ง เฉพาะแค่เว็บไซต์ PornHub เพียงเว็บเดียว
เขากลายเป็นมหาเศรษฐีที่มีบ้านหลังใหญ่ พร้อมกับมีสระว่ายน้ำแบบอควาเรียมขนาดใหญ่ จนถึงกับต้องจ้างนักประดาน้ำมาทำความสะอาดเลยทีเดียว
อย่างไรก็ตามในปีต่อมา Fabian ตัดสินใจขายหุ้นธุรกิจเว็บโป๊ทั้งหมดในปี 2013 มูลค่ากว่า 2,900 ล้านบาท
และนี่คือเรื่องราวของเขาที่เข้ามาทำสิ่งที่น่าเลื่อมใสให้กับพวกเรา ฉะนั้นพวกนายจงชาบูแด่ชายผู้นี้เสีย ในฐานะของผู้มีพระคุณ เอ้า กล่าวพร้อมกันสามครั้ง
“เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ”
โฆษณา