18 พ.ค. 2019 เวลา 04:20 • ไลฟ์สไตล์
หายไปหลายวัน. ไม่ได้อ่านเลย
งานเยอะค่ะ. เริ่มเยอะ
เปิดเทอม
เหนื่อยนะ. บางครั้งก็คิดว่า เฮ้อ! ไม่มีแต่เราๆ น๊า ที่ต้องทำงกๆ ทุกเรื่องทุกอย่าง
มาคิดอีกที. ก็. เพราะคนอื่นทำได้ไม่ถูกใจเราน่ะสิ
เมื่อคิดว่าทำเองได้ดีกว่าก็ต้องคิดได้ด้วยว่า. คนอื่นทำให้เราพอใจไม่ได้ดอก. เราต้องทำเอง
ถ้าถ้าให้คนอื่นทำแทน. เราต้องยอมรับว่า. ไม่ใช่เราทำๆ. เพราะคนแต่ละคน ไม่เหมือนกัน....
คิด+
โฆษณา