26 พ.ค. 2019 เวลา 10:00 • ปรัชญา
ความเป็นห่วง...อาจกลายเป็นตัวถ่วงความสำเร็จ
เคยไหม เมื่อไรก็ตามที่เราจะต้องตัดสินใจ
เริ่มต้นใหม่กับเรื่องใหม่
เริ่มต้นใหม่กับงานใหม่
เริ่มต้นใหม่กับคนใหม่
เริ่มต้นใหม่กับชีวิตใหม่
มักจะมีคนรอบข้างเรา คอยเป็นห่วงเราอยู่เสมอๆ
จริงๆเป็นเรื่องที่ดีนะ ที่มีคนคอยเป็นห่วง คอยหวงเราอยู่ตลอดเวลา
เป็นความหวังดีที่ เพื่อนของเรามีให้เราเสมอ
มักจะมีถ้อยคำดีดี ที่มีความหมายให้เราต้องย้ำคิด ก่อนทำเสมอ
”อย่าทำเลย”
“อย่าลองเลย”
“อย่าพูดเลย”
แต่ในบางครั้ง ความเป็นห่วงนั้น
กลับกลายเป็นตัวเหนี่ยวรั้ง
ไม่ให้เราก้าวเดินต่อไปข้างหน้า
การเริ่มต้นใหม่ ... เป็นเรื่องที่ดี
แต่ก็ต้องมีความมั่นใจ มั่นคง ในแต่ละก้าวที่เรากำลังจะเดินออกไป
ทุกก้าวมีความหมายกับชีวิตเราเสมอ
อย่าปล่อยให้ความเป็นห่วง มาเป็นตัวถ่วงความสำเร็จของเรา
จำไว้ว่า ไม่มีอะไรได้มาจากการมอง
ทุกอย่างเกิดจากการทดลองและลงมือทำ
เป็นกำลังใจให้ทุกคนมีความมั่นใจในทุกๆก้าวของชีวิตนะคะ
#ใจบันดาลแรง
โฆษณา