30 พ.ค. 2019 เวลา 11:04 • ธุรกิจ
“วางแผนก่อนเจ็บป่วย”
เราควรวางแผนไว้แม้กระทั่งว่า ถ้าหากคนใกล้ตัวมาเจอเรานอนพับหมดสติ บอกเค้าไว้ว่าให้พาเราไปที่ ร.พ.ไหน
เอาร.พ.ที่เรามั่นใจ บอกกันไว้ก่อนเลย อย่าเอาแค่ใกล้ เมื่อเกิดเหตุ เค้าทำอะไรกันไม่ถูกถ้าไม่มีแผน
เราเชื่อว่าถ้าทำไว้มันช่วยได้ ไม่มากก็น้อย
เอราวัณ มหาชนก FChFP
นักวางแผนการเงิน ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมที่ปรึกษาการเงินเอเซียแปซิฟิก
Mobile : 0852140852
LineID : Erawan.m
#ที่ปรึกษาการเงิน
#นักวางแผนการเงิน
#FChFP
#FianacialAdvisor
#WealthAnalyst
#GetWealthProtectLoss
โฆษณา