1 มิ.ย. 2019 เวลา 23:35 • ศิลปะ & ออกแบบ
กดร่มกันแดดไว้ในขวดน้ำดื่ม แล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับสายลมแห่งท้องทะเลตลอดทั้งวัน
หากคุณเคยไปญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อน คุณจะรู้ว่ามันร้อนมากขนาดไหน โดยมีอุณหภูมิสูงถึง 30 องศาเซลเซียส (ประมาณ 100 องศาฟาเรนไฮต์) และความชื้นสูงถึง 80% ทำให้ฤดูร้อนมันร้อนกว่าในหุบเขา Death Valley
ดังนั้น จึงเป็นที่เข้าใจได้เมื่อมีคนบอกว่า พวกเขาชอบที่จะจำศีลในบ้านภายใต้เครื่องปรับอากาศ เมื่อความร้อนมาถึง
อย่างไรก็ตาม มีบางครั้งที่การออกจากความเย็นในบ้านของเรา กลายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และในโอกาสดังกล่าว บริษัท Thanko ของญี่ปุ่น ได้ให้สิ่งที่ช่วยปกป้องคุ้มครองเราอย่างแท้จริง ...ด้วยร่ม Fanbrella ใหม่!
ร่มไฮบริดมีใบพัดนี้ ทำงานเป็นร่มกันแดดแบบใหม่ ที่นอกจากบังแดดจากแสงแดดแล้ว ขณะเดียวกันก็ทำให้คุณรู้สึกเย็นสบายด้วยพัดลมเหนือศีรษะ
ในขณะที่พัดลมสามารถใช้งานได้ด้วยตัวเองแล้ว นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกในการเพิ่มหมอกความเย็นให้กับประสบการณ์ของคุณ โดยเพียงแค่ดึงปลายด้ามจับลงไปในขวดน้ำดื่มพลาสติก
จากนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือ กดปุ่มบนที่ด้ามจับเพื่อปล่อยหมอกไอน้ำจากด้านบน
คลิปวิดีโอด้านล่างนี้ เพื่อดูว่ามันทำงานอย่างไร
ต้องยอมรับว่า มันเป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างประณีต ใส่ใจคุณภาพชีวิต ทำให้เราอยากลองสิ่งนี้ในช่วงฤดูร้อน เรามีความคิดมากมายเกี่ยวกับการใช้งานร่มนี้ ทั้งในเกมเบสบอลของโรงเรียนมัธยมปลายที่ Summer Comiket หรือในสนามกอล์ฟ
Fanbrella จะช่วยให้คุณได้รับความสุขจากพัดลมที่สร้างหมอก บนแบตเตอรี่ Double A สี่ก้อนใช้งานได้ห้าชั่วโมง และสามารถใช้น้ำ 550 มิลลิลิตร (18.5 ออนซ์) หรือแม้แต่ขวดสองลิตร ที่จริงแล้วขวดที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 28 มม. (1.1 นิ้ว) นั้นก็เข้ากันได้ด้วย ซึ่งทำให้เราสงสัยว่า ถ้า Fanbrella จะติดขวดชาเย็นพ่นแทนน้ำดื่มจะเป็นอย่างไร (ผมก็จะเหนียวเนอะ อ่ะจิ หุหุหุ)
Fanbrella สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ของ Thanko ในราคา 5,980 เยน (รวมภาษี 55.42 ดอลลาร์)
โฆษณา