3 มิ.ย. 2019 เวลา 02:39 • ปรัชญา
9 ข้ออ้าง ของคนจน!
1. ถ้าเขาให้อะไรเขาฟรีๆ เขาจะบอกว่า "นี่มันคือกับดัก"
2. ถ้าเราบอกให้เขาลงทุนน้อยๆ เขาจะบอกว่า "ได้กำไรนิดเดียวเอง"
3. ถ้าเราบอกว่าให้เขาลงทุนเยอะๆสิ เขาจะบอกว่า "ไม่มีเงิน"
4. ถ้าเราบอกให้เขาลองสิ่งใหม่ๆเขาจะบอกว่า "ไม่มีประสบการณ์"
5. ถ้าเราบอกให้เขาทำธุรกิจดั้งเดิม เขาจะบอกว่า "มันยากเกินไป"
6. ถ้าเราบอกให้ทำธุรกิจแบบใหม่ เขาจะบอกว่า "มันคือ MLM"
7. ถ้าเราบอกให้เขาเปิดร้านขายของ เขาจะบอกว่า "มันไม่มีอิสระ"
8. ถ้าเราบอกให้เขาเริ่มธุรกิจใหม่ๆ เขาจะบอกว่า "ไม่มีความชำนาญ"
9. ลองถามเขาดูสิว่า "คุณทำอะไรได้บ้าง" "เขาจะตอบเราไม่ได้"
ขอบคุณ By Jack MA.
นำเสนอโดย : www.lotade.com
โฆษณา