5 มิ.ย. 2019 เวลา 09:52 • การศึกษา
รู้หรือไม่..พระอาทิตย์นั้นไม่ได้สีส้มหรือแดงอย่างที่คุณคิด..!?🌄🌋
สวัสดีครับทุกคนนนนน..วันนี้แอดได้ไปหาเรื่องใหม่มา ขนาดแอดยังพึ่งรู้เลย55555 สรุปแล้วพระอาทิตย์มีสีอะไรกันแน่ .. อยากรู้แล้วใช่ไหมม ว่าสีไรเรามาเริ่มกันเลยจ้าาา 😎
มันจะวิทยาศาสตร์นิสนุงงงง แต่ เดี่ยวผมจะแก้ให้ออกมาง่ายยยที่สุดนะครับ 😍
ถ้าเรามองด้วยสายตามนุษย์อะ เราจะมองเห็นเป็นสีขาวอมเหลืองนิดหนึ่งง เพราะเรามองผ่านโมเลกุลในอากาศ เราจะมองเห็นเป็นสีขาวอมเหลืองๆนิดไงครับ .. 😚🌄
พี่ๆครับผมมีคำถามมมม
...ถ้าอยู่บนอวกาศละ... จะมองเห็นเป็นสีอะไร..
ตอบบ!!! เห็นเป็นสีขาวจ้าามากกก เพราะแสงอาทิตย์เป็น spectrum รวมมไงครับ ⛈️
พี่ๆครับ ละบางภาพมันเป็นสีส้มสีเหลืองละ?
ตอบ!!! เพราะ มันผ่าน filter มาไงครับ55555 มันลดแสงนู้นแสงนี่เลยออกมาเป็นสีแดงหรือเหลืองนั้นเองงง
เพจดีมีสาระแบบนี้ต้องติดตามดิครับอืออออ 😎🌋
โฆษณา