8 มิ.ย. 2019 เวลา 04:28 • ศิลปะ & ออกแบบ
ศิลปินคนนี้ สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ช่วยแก้ปัญหาที่ไม่มีอยู่จริง (10 สิ่งประดิษฐ์ใหม่)
ถึงตอนนี้ ชื่อของ Matt Benedetto น่าจะมีชื่อเสียงดังกังวาล เพราะเขากำลังสร้างสิ่งประดิษฐ์แบบขำๆ ที่แก้ปัญหาที่ไม่มีอยู่จริง และดูเหมือนว่า จิตใจของเขาช่างมีความสุขในการสร้างสิ่งเหล่านี้ ผู้ชายคนนี้ มาพร้อมสิ่งประดิษฐ์ที่สนุกสนาน ใหม่! มาให้คุณ
The FlopFlips™️
กลับรอยเท้าของคุณ ไปกับคู่รองเท้าเดินบนชายหาด
รองเท้าแตะเหล่านี้ มีพื้นรองเท้ากลับหลังแต่เพียงคู่เดียว เพื่อให้แน่ใจว่า รอยเท้าของคุณ ดูเหมือนจะเดินทางไปในทิศทางตรงกันข้ามกับที่คุณเดินอยู่เสมอ!
The WhichWay™️
บอกลาการโบกมือขอทางที่จะเลี้ยว เมื่อเจอใครบางคนอยู่ในเส้นทางของคุณ
สายรัดบังเหียนนี้ แค่วางสัญญาณเลี้ยวซ้ายขวาบนไหล่แต่ละข้างของคุณ เพื่อให้มีการจราจรที่ดีบนทางเดินเท้า คนเดินเท้าก็จะหยุด และปล่อยให้คุณเดินไปในทิศทางที่คุณมุ่งหน้าจะไป
StubStoppers™️
ห้องของคุณอาจเป็นเหมือนเขตก่อสร้างที่คุณพยายามเดินไปรอบๆ ในอพาร์ทเมนต์ของคุณด้วยเท้าเปล่า
การสวมหมวกนิรภัยที่มีความแข็งขนาดเล็กที่หัวแม่เท้า เพื่อบอกลาหัวแม่เท้าที่ฟกช้ำ และแสดงให้เห็นว่า ขาโต๊ะก็ไม่อาจขวางทางคุณได้
Slice Slicer™️
ทุกคนจะได้รับชิ้นพิซซ่าที่เท่ากันอย่างสมบูรณ์แบบ!
แบ่งพิซซ่าที่คุณชื่นชอบออกเป็นชิ้นๆ อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการสับเพียงครั้งเดียว ด้วยเครื่องตัดที่มีใบมีดแปดชิ้นนี้ ...ขอเพิ่มเป็ปเปอร์โรนี อีกชุดนะ!
iDangle™️
หยุดถือโทรศัพท์บนใบหน้าอันมีค่าของคุณบนเตียง! แล้วแขวนหรือห้อยโทรศัพท์ของคุณแบบแฮนด์ฟรี เพียงห่างไม่กี่นิ้วจากใบหน้าของคุณ เพียงเท่านี้ คุณก็ดื่มด่ำกับหนังฤดูกาลใหม่ใน Netflix
วัสดุเกรดดีจาก NASA จับที่ด้านหลังของโทรศัพท์ของคุณ ในขณะที่เชือกพาราคอร์ด จากกองทัพสหรัฐ ห้อยลงมาจากเพดาน
OneCan TrashCan™️
เบียร์ กระป๋องน้ำโซดาทุกกระป๋อง ทั้งหมดมีอยู่ที่รอบๆ ที่ทำงานของคุณ แต่คุณเอาเข้าไปไม่ได้ และมันก็ได้พบกับคู่ของพวกมันอย่างเป็นทางการ!
เลือกถังขยะที่มีขนาดพอเหมาะกับกระป๋องเหล่านี้ เพื่อให้มีที่สำหรับใส่ขยะของโปรดของคุณ
The Smellmet™️
Karen เพื่อนของคุณนำปลาที่มีกลิ่นคาวไปทำอาหารกลางวันอีกแล้ว หรือว่า Chad ใส่โคโลญมากเกินไป?
หมวกปิดกั้นกลิ่นนี้ จะหมุนพัดลมพลังสูงไปรอบๆ หัวของคุณ เพื่อขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์
Taco Fraiche™️
เพิ่มรสชาติความสุขของเทศกาล Cinco de Mayo แม็กซิกันได้ตลอดทั้งปี ด้วยละอองสเปรย์ Taco Friche ที่ทำให้เบิกบานใจ
ด้วยการปรุงรสชาติจากต้นตำหรับ ผักชี ต้นหอม และมะเขือเทศ คุณสามารถเปลี่ยนอาหารใดๆ ให้กลายเป็นความสุขในรูปแบบ Taco หรือจะสัมผัสด้วยการฉีดบนใบหน้า ก็ได้!
TP Pleaser™️
คุณรู้สึกเบื่อกับม้วนกระดาษชำระไม่ถูกทางใช่มั้ย! ที่ใส่กระดาษชำระคู่นี้ พลิกหมุนไปมาได้อย่างรวดเร็ว และจับเข้าที่โดยใช้แม่เหล็ก เพื่อให้แน่ใจว่า จะสลับม้วนกระดาษชำระที่มีน้อย ไปยังม้วนที่มีมากขึ้นได้อย่างที่คุณคิด
The ReadyNapper™️
การงีบหลับ จะไม่ใช่ช่วงเวลาที่เลวร้ายอีกต่อไป เตรียมพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ที่จะงีบหลับ เพื่อชาร์จพลังงานใหม่ได้อย่างรวดเร็ว
โฆษณา