10 มิ.ย. 2019 เวลา 09:15
การพยายามพิสูจน์ตัวเองให้กับใครสักคน
อาจไม่มีความหมายอะไรเลยกับเขา
การทำทุกอย่างเพื่อไปถึงตรงนั้น
แล้วหันมาบอกคนที่ไม่ได้ใส่ใจเรื่องราวการเป็นตัวเรา
ว่าเราทำได้แล้วนะ
ไม่ได้ทำให้ใครคนนั้นเปลี่ยนทัศนะคติที่มองมาที่เรา
การปรับตัวเองให้ใครสักคนที่ไม่ได้ชอบ
และไม่มีวันมาชอบ
ไม่มีประโยชน์อะไรกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
คนที่สนใจ ใส่ใจ เข้าใจ
เขามักไม่พูดหรือทำอะไรให้เสียกำลังใจ
ส่วนคนที่ได้แต่พูดคำเลื่อนลอยออกมาให้เราเก็บมาคิดมากมาย
มักไม่ได้สนใจผลลัพธ์
หรือการเป็นไปในชีวิตเราจริงๆ สักเท่าไหร่
เราจะเป็นใครก็ได้
จะทำอะไรก็ได้
จะปรับปรุง เปลี่ยนแปลงให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นมากแค่ไหน
แต่อย่าทำเพื่อพิสูจน์
เพื่อหักล้างคำสบประมาทของใคร
ทำเพื่อชีวิตตัวเอง ที่จะไม่มีวันไปเป็นอย่างพวกเขา
น่าจะดีที่สุด!!!!
เป็นกำลังใจให้กันนะคะ ❤️
โฆษณา