11 มิ.ย. 2019 เวลา 00:40 • ปรัชญา
เมื่อคุณคิดว่าได้... ทุกอย่างเป็นไปได้แน่นอน😍😍😍
คงเคยได้ยินว่า... สิ่งที่เราคิด.. เหมือนเสียงตะโกนที่บอกจักรวาล​ ในสิ่งที่เราต้องการ​
ถ้าคิดบ่อยๆ​ ซ้ำๆ​ นั่นหมายถึง​ การตะโกนบอก... ฉันต้องการจริงๆ..นะ😍
สิ่งที่ท่านจะเห็นต่อไปนี้จะบอกย้ำว่า.... สิ่งที่คนส่วนใหญ่บอกว่า... เป็นไปไม่ได้.. แต่คนที่ลงมือบอกว่าฉันทำได้... มันเป็นไปได้แน่นอนค่ะ
ก้าวที่ยิ่งใหญ่​ เริ่มจากก้าวแรกเสมอ... บอกตัวเองไว้​ ... ฉันทำได้​ ฉันทำได้​ ฉันทำได้😍😍😍
โฆษณา