11 มิ.ย. 2019 เวลา 16:35 • ไลฟ์สไตล์
" เป็นของธรรมดา "
ที่การใช้ชีวิตของคนเราในแต่ละวัน
มันมีทั้งความเหนื่อย
มันมีทั้งเรื่องหนักๆ
จนร่างกายและจิตใจอ่อนล้าไปหมด
แต่อย่าลืมว่า
👉เมื่อวานนี้เราก็บ่นแบบนี้👈
"เฮ้อ!! เหนื่ยจัง "
" ทำไม! มันหนักแบบนี้"
"ฉันล้าไปหมดแล้วเนี้ย"
แต่.....เราก็ผ่านเมื่อวานนี้
ที่เต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่าย ความหนักหนา ความอ่อนล้าทั้งหลายทั้งปวงมาได้
🌤ไม่ต่างกัน🌤
ความเหนื่อย ความหนัก ความล้าในวันนี้ของเราก็จะผ่านไป...เฉกเช่นเมื่อวานที่ผ่านมา
*ของมันต้องมี*
💞 หากว่ามันเหนื่อยก็แค่พัก
💞 หากว่ามันหนักก็แค่วาง
💞 หากว่าอ่อนล้าก็แค่เติมแรงใจ
🌱เดี๋ยวทุกสิ่งทุกอย่างมันก็จะผ่านไป🌱
TinKer_🔔
โฆษณา