12 มิ.ย. 2019 เวลา 08:03 • ไลฟ์สไตล์
วันหนึ่ง
หนูน้อย เดินเข้ามาในครัว
เห็นคุณแม่กำลังล้างจาน
3
unsplash
ได้สังเกตคุณแม่ว่า ผมของคุณแม่เริ่มมีผมขาวขึ้นประปราย แซมผมเดิม เลยชวนคุย และถามข้อข้องใจว่า ทำไมคุณแม่มีผมสีขาว หรือผมหงอกแล้ว เพราะอะไร
unsplash
👩⚕️ลูกสาว : "คุณแม่คะ ทำไมคุณแม่มีผมขาวล่ะคะ"
คุณแม่ได้โอกาส กะว่าจะช่วยให้ลูกไม่ดื้อ ไม่ซนทำปวดหัวอีก จึงตอบคำถามลูกสาวตัวน้อยว่า
👩🦳คุณแม่ : "ผมขาวแต่ละเส้นเกิดขึ้น เมื่อทุก
ครั้งที่ลูกทำผิดไง ทำให้แม่กลุ้มใจไงจ๊ะ"
หนูน้อยฟังแล้วคิดสักพัก เสียใจ เงียบไป จึงคิดบางอย่างออก จึงถามคุณแม่ต่อว่า
👩⚕️ลูกสาว : "แล้วคุณยายล่ะคะ ทำไมผมท่านขาวทั้งหัวเลย"
👩🦳คุณแม่ ????😫😴🙄
คุณคิดว่า คุณแม่จะตอบลูกสาวช่างสงสัยอย่างไร
😉😉😉😉☺😉😉😉😉☺😉😉
ข้างบนเรื่องแปลมาจากForward Mail นานแล้ว เรื่องข้างล่าง เรื่องจริงของ แอดเอง
Momnoi : พ่อ(เรียกสามี) น้อยว่าจะย้อมผมแล้วนะ คนอื่นเขาย้อมผมกันนานล่ะ อยากลองย้อมสีบ้าง ดูสิ ผมเริ่มขาวแล้วนะ พ่อเห็นป่ะ ช่วยดูข้างหลังให้หน่อย น่าเกลียดไหม
สามี : น้อยเห็นเหรอ มันอยู่ข้างหลังนะ
Momnoi : ข้างหลังจะเห็นได้ไง
เลยให้ช่วยดูไง
สามี : ไม่เห็นนะ อ้อ มีนิดหน่อยต้องแหวกดู
MomNoi : เห็นไหมล่ะ พร้อม ทำหน้าเซ็ง
สุามี : แล้วมันเป็นปัญหาของ น้อยเหรอ หรือเป็นปัญหาของใคร ..เมื่อน้อยก็ไม่เห็น ..ผมเห็น ยังไม่มีปัญหาเลย 👍👍
Momnoi : ☺😍 พูดไม่ออก หรือเอาไงดี 55 ทำตัวไม่ถูก ยิ้มสิ รอไร😍
เออเนอะ จะสวยให้ใครดู คนข้างๆที่ควรแคร์
ยังไม่แคร์... เราจะขาวไปด้วยกัน ถ้าไม่ร่วงหมดหัวก่อน 😁 👨‍🦳👩‍🦳
Momnoi ตกยุค ไม่เคยทำสีผม เชยไหมคะ
โชคดี ความขาวมาช้ากว่าวัย...เลยไม่รีบ
แต่สมัยนี้ไม่ได้ทำสีผมเพราะหนีความแก่ แต่อยากตามแฟชั่น เสริมบุคลิก ..เราผู้ไม่
ตามแฟชั่น เลยเชย..แต่แอบภูมิใจ ได้ประหยัด..
เบาๆค่ะวันนี้😊
👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳👩🦳

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา