18 มิ.ย. 2019 เวลา 02:20 • ท่องเที่ยว
ปล่อยมันไปบ้าง ... เพื่อเพิ่มช่องว่างให้กับความสุขในชีวิต
เราไม่สามารถเก็บทุกอย่าง ทุกคน ทุกความรู้สึก
ไว้ในชีวิตเราได้
เราไม่สามารถแคร์คนรอบตัวเราได้ทุกเรื่อง
สิ่งที่เราทำได้คือ ปล่อยมันไป แล้วเบือกใช้ชีวิตตามที่เรามีความสุข
ไม่ใช่มัวแต่สนใจความคิด ความอยากของคนอื่นๆ
ชีวิตเรา เราควรเลือกเอง...อยู่ในแบบที่เราสุข
และเลือกเคารพในความคิดของคนอื่น แต่อย่าให้สิ่งนั้น
มามีผลกับชีวิตของเรามากนัก
อยู่ในแบบที่เราสุข
รู้จักสัมผัสความสุขจากสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นรอบๆตัว
มีโอกาสที่จะช่วยเหลือผู้อื่นก็จงทำ ตามศักยภาพของเรา
แล้วคุณจะรู้ว่า....การรู้จักละทิ้งสิ่งที่รกในใจเรา
ปล่อยมันไปบ้าง เราจะมีช่องว่างที่จะเก็บความสุขใหม่ๆมากขึ้น
อีกมากมายเลย
อย่าแคร์สายตาคนอื่น เพราะคนอื่นก็คือคนอื่น
ค่อยๆปล่อยวาง หาที่ว่างให้ใจของเรากันนะคะ
#ใจบันดาลแรง
โฆษณา