18 มิ.ย. 2019 เวลา 01:46 • ศิลปะ & ออกแบบ
จอแสดงผล LED นี้ สื่อสารการกระทำของผู้ขับขี่รถยนต์เพื่อช่วยลดความโกรธเกรี้ยวบนท้องถนน
การใช้ถนนร่วมกัน อาจเกิดเหตุการณ์บางสิ่งบางอย่างที่คาดไม่ถึง ที่ทำให้การแสดงออกของผู้คนแตกต่างกันออกไป แม้แต่คนที่มีบุคลิกนิ่งสงบที่สุด ก็สามารถแสดงถึงความโกรธแค้นได้อย่างแน่นอน จิตวิทยาในการขับรถบนท้องถนน บางส่วนมีความเกี่ยวข้องกับการขาดการสื่อสาร เมื่อความตั้งใจจากการกระทำนั้นไม่ชัดเจน มันทำให้เกิดสถานการณ์ที่ค่อนข้างเครียด!
ดังนั้น คุณสามารถระงับอารมณ์ได้ เมื่อคุณเข้าใจสถานการณ์ของฝั่งตรงข้ามในสิ่งที่เกิดขึ้น การระเบิดอารมณ์ ความโกรธ และความรุนแรงก็จะน้อยลง และกลายเป็นเรื่องปกติ
RoadWayve ตั้งเป้าหมายที่จะลบความโกรธเกรี้ยวบนท้องถนน ด้วยการส่งเสริมการสื่อสาร ในนาทีที่ผู้ขับขี่แจ้งให้ทราบถึงเจตนาของพวกเขา หรือแม้กระทั่งการขอโทษในสิ่งที่พวกเขาทำ มันช่วยลดสถานการณ์ความโกรธเกรี้ยวบนท้องถนน ที่ผู้คนตะโกนหยาบคาย หรือการบีบแตรซ้ำๆๆๆ หน้าจอ LED ของ RoadWayve จะช่วยสื่อสารจุดประสงค์ดังกล่าว
มันถูกออกแบบมาเพื่อติดตั้งบนกระจกหน้าหรือกระจกด้านหลังของรถ และขับเคลื่อนผ่านรีโมท RoadWayve (ที่อยู่บนแผงควบคุมของคุณ), Wayvemote หรือสมาร์ทโฟนของคุณ
RoadWayve สามารถสื่อสารข้อความถึงคนขับรอบตัวคุณ การขอทางให้รถรวมเข้าไปในช่องทางเดียวกับของพวกเขา หรือการขอโทษที่ตัดหน้ารถของพวกเขา นอกจากนี้ คุณยังสามารถขอบคุณคนขับ ที่ให้คุณแซงหน้ารถ หรือขอให้พวกเขาปิดไฟสูงด้านหน้ารถ และแอพ RoadWayve ยังช่วยให้คุณสามารถเพิ่มข้อความที่กำหนดเองได้อีกด้วย
RoadWayve ใช้จอเมทริกซ์ LED ที่มองเห็นได้ชัดถึง 50 ฟุต และมุมมองภาพ 120 ° ไม่กินพลังงานแบตเตอรี่ มันใช้บลูทูธ 5.0 ที่ใช้กำลังไฟไม่มาก เช่นเดียวกับไฟหน้าจอ LED มันสามารถสื่อสารข้อความได้ในรถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถประเภท ตัวถังรถยนต์ที่มีลักษณะเป็นรถด้านท้ายตัดเป็นประตูหลังรถ หรือรถ SUV …หรืออาจเป็นรถลิมูซีน
การติดตั้ง RoadWayve นั้นง่ายมาก การแนบไปกับกระจกหน้าหรือกระจกด้านหลังของรถ ผ่านทางถ้วยดูดสูญญากาศสองอัน และสามารถใช้จอแสดงผลและรีโมทได้จากกล่อง UI ที่เรียบง่าย ช่วยให้คุณใช้ RoadWayve ได้โดยไม่ต้องกังวลกับการขับรถของคุณ (คุณสามารถสั่งงานด้วยเสียงของคุณ)
RoadWayve ช่วยสร้างการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่ เปลี่ยนความโกรธบนถนนให้เป็นเหตุการณ์ปกติบนท้องถนน!
เกี่ยวกับ RoadWayve
RoadWayve ช่วยให้ผู้ขับขี่สื่อสารด้วยคำที่คุ้นเคย! สร้างขึ้นโดยจอแสดงผล LED ที่มีความละเอียดสูง RoadWayve มองเห็นได้ง่ายจากผู้ขับขี่คนอื่นๆ ซึ่งมองเห็นได้ไกลถึง 50 ฟุต
ติดตั้งที่หน้าต่างทุกบานในรถของคุณได้ทุกมุม!
มันทำงานอย่างไร!
ทำไมต้อง RoadWayve!
การสื่อสารบนท้องถนนทุกวันนี้ไม่เพียงพอ คนขับรถถูกจำกัดการสื่อสาร ด้วยท่าทางมือ การบีบแตร หรือการตะโกน RoadWayve กำลังจะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น ตัวอย่างเช่น ข้อความ “ฉันขอโทษ” สามารถลดสถานการณ์ตึงเครียด และลดความโกรธเกรี้ยวบนท้องถนนได้ทันที
Wayvemote Remote Control
การสื่อสารที่ทำได้ง่าย
การแสดงข้อความโดยที่คุณไม่ต้องละสายตาจากถนน Wayvemote ได้รับการตั้งโปรแกรมล่วงหน้าด้วยข้อความ 6 ข้อความเพื่อให้คุณสามารถแบ่งปันสิ่งที่อยู่ในใจของคุณ ได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ข้อความและตัวเลือกที่คุณสามารถกำหนดเองได้ รีโมทมีตัวยึดแม่เหล็กเพื่อติดตั้งที่ใดก็ได้ในรถของคุณ และชาร์จอย่างง่ายดายด้วยสาย micro-USB ที่มาพร้อมกับจอแสดงผล
RoadWayve Mobile App
แอพสมาร์ทโฟนที่ใช้ Bluetooth ได้
แรงบันดาลใจจาก Wayvemote อินเทอร์เฟซที่แตกต่างและใช้งานง่ายของแอพ ช่วยให้คุณสามารถแลกเปลี่ยนข้อความที่กำหนดเอง สู่คนขับคนอื่นๆ เพียงเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของคุณ (Android หรือ iOS) ผ่านบลูทูธ กับแอพ เลือกตัวเลือกการควบคุมด้วยเสียงของคุณ และแชร์ความคิดเฉพาะสถานการณ์การขับรถของคุณ กับคนขับที่ให้รถคุณอยู่ในเลน
แหม! น่าเอามาใช้ในเมืองไทยเยอะๆ จัง
Designers : John Stanley, Nina Stanley, Harsha Venna & Harshit Aggarwal
Create : NokCB
โฆษณา