19 มิ.ย. 2019 เวลา 14:41 • ปรัชญา
หลายครั้ง คนเรานั้นจะได้ยินการเล่าเกี่ยวกับความสำเร็จของบุคคลนั้น คนนี้
การที่บุคคล คนหนึ่งจะประสบผลสำเร็จได้
ต้องก้าวผ่านอะไรมาบ้าง
แต่สิ่งที่ คนเราได้ฟังนั้น มันก็เป็นแค่เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ใช่เกิดกับตัวเราเอง
แต่การฟังประสบการ์ณเหล่านั้น ก็ไม่ได้จะบอกว่าผิด หรือ ไม่ได้สาระ ความรู้อะไรเลย
คนที่ประสบผลสำเร็จในชีวิตได้ อย่างน้อยๆครั้งหนึ่งเขาก็เคยล้มมาก่อนแน่นอน
สิ่งที่ดีๆ จากประสบการ์ณคนอื่น หรือแม้กระทั่งจากชีวิตของเราเอง
นั้นแหล่ะ มันคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม มันจะคอยนำทางให้เรา ไม่ให้ก้าวล้ม ผิดพลาดอีก
ดังนั้นแล้ว "ประสบการ์ณเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม"
ความสำเร็จไม่มีขาย อยากได้ต้องลงมือทำ
#ฉันเอง #ม้าป่า # Freekick #LadyFootball #สุนิสา #สวยตลก
โฆษณา