20 มิ.ย. 2019 เวลา 14:12
พอยิ่งเติบโต...
ชีวิตก็เริ่มเที่ยวกลางคืนน้อยลง
และเริ่มใช้เวลาอยู่กับแฟนให้มาก
เพราะตั้งแต่เจอกับเธอแล้ว ก็ทำให้รู้เลย
ว่าโลกแห่งแสงสีนั้น มันไร้ซึ่งสิ่งที่ชวนให้ฉันหลงใหลได้อีกต่อไป
หรือต่อให้จำเป็นต้องออกจริงๆ
ฉันก็อยากจะพาเธอไปด้วยกัน
ให้ใครต่อใครได้รู้ว่าฉันน่ะ มีคนรักแล้วนะ
นั่งฟังเพลงดูดนตรีด้วยกัน
ไปในฐานะคู่รัก มีความสุขจะตายไปว่ามั้ยล่ะ
สุดท้ายแล้ว ฉันก็รู้ว่าความสุขที่แท้จริงนั้น
ไม่ใช่ค่ำคืนหรือความรักชั่ววูบที่เคยต้องการ
เพราะทุกอย่างมันชัดเจนทันที เมื่อฉันได้เจอกับเธอ
#ฉันเอง
โฆษณา