23 มิ.ย. 2019 เวลา 04:14 • เกม
Top 3 อันดับเกมที่คนนิยมเล่นมากที่สุดใน Steam ล่าสุด
ตอนนี้ก็กลางปี 2019 แล้ว เวลาได้ผ่านไปอย่างว่องไว ซึ่งในเวลาที่ผ่านมาได้มีเกมใหม่ๆลงบนแพลตฟอร์มพีซี คอนโซล และแม้แต่กระทั่งสมาร์ทโฟน แต่เราจะมาพูดถึง แพลตฟอร์มร้านค้าเกมขนาดใหญ่อย่าง steam ที่มี vale เป็นเจ้าของ ว่าตอนนี้เกมที่คนนิยมเล่นมากที่สุดใน steam ใน 3 อันดับแรก จะมีอะไรบ้าง เป็นเกมเเนวไหน และอาจเป็นเกมที่คุณเล่นอยู่ก็ได้นะ
อันดับที่ 1 ของเรา คือ Dota 2
เป็นเกมเเนว MOBA ตีป้อม ตีศัตรูฝ่ายตรงข้าม เเละเป็นเกมแนวMOBA ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในโลกอีกด้วย เป็นปกติอยู่แล้วที่ติดอยู่ในอันดับต้นๆ เพราะมีฐานผู้เล่นจํานวนมากอยู่แล้ว แต่ เมื่อมี MOD ใหม่ที่ชื่อว่า AUTO Chess เข้ามา จึงมีผู้เล่นเข้ามามากขึ้น เลยสามารถเข้ามาติดอันดับที่ 1 แบบง่ายๆ ซึ่งถ้าไม่เก๋าจริงคงอยู่มาไม่ถึงตอนนี้ และมีอัปเดต MOD ที่สนุกเสมอมา
อันดับที่ 2 คือ PUBG
หรือในชื่อทางการ PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS เป็นเกมเเนว Battle Royale ที่ต้องเราตัวรอดเป็นคนสุดท้ายในการเเข่งขันที่ต้องมีความว่องไว ฉลาด และเป็นผู้นําทีมไปสู่ชัยชนะ คือ การกินไก่ ให้แข่งขันในภูมิประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งโล่ง ภูเขา ที่รกร้าง ในแม่นํ้าหรือแม้แต่ในอาคาร ซึ่งในประเทศเรามีเกมแนวนี้เยอะอยู่ แต่ก็ยังเป็นตัวเลือกและยังคงเป็นเกมที่นิยมจนมาถึงปัจจุบัน ในทาง PUBG Corp. ที่เป็นค่ายที่ผลิตเกมนี้ออกมา ก็พยายามสร้างฟังก์ชันหรือฟีเจอร์ใหม่ ให้แก่ผู้เล่นมีความสนุก และสะดวกมากขึ้น
อันดับที่ 3 คือ CSGO
ในชื่อทางการ Counter-Strike: Global Offensive เป็นเกมแนว FPS ยิงปืนกันในรูปแบบ Mutiplayer หลายผู้เล่น และอาวุธเสริมก็จะเป็นมีด และระเบิด ซึ่งเปิดให้เล่นฟรีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นแบบ Buy to Play ซื้อเพื่อที่จะเล่น แต่ตอนนี้เป็นแบบ Free to Play ให้เล่นฟรี เพราะเพื่อที่จะให้ได้เล่นกันแบบฟรีๆ ซึ่งได้มีการเพิ่มโหมดใหม่ที่เป็นแนว Battle Royale สุดมันส์มาพร้อมกับการเล่นแบบไม่ต้องเสียเงินซื้อ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีต่อเกมเมอร์ ที่ต้องกระโดดร่ม หาปืน เรียกเเอร์ดรอป ฆ่าผู้เล่นคนอื่น แนวเกม Battle Royale ที่ต้องมีความว่องไว และคล่องตัวสูง จึงจะเก่งได้ ก็จะมักมีแต่คนเก่งๆ ทั้งนั้นเลย
เรียบเรียง โดย
สภาวะใช้ ความรู้
โฆษณา