23 มิ.ย. 2019 เวลา 17:30 • ธุรกิจ
หญิงสาวที่จับเงินล้านครั้งแรกเมื่ออายุ 24 ปีby Blockred.31, 24 มิถุนายน 2562
Sabrina Philipp หญิงสาวที่รู้ตัวว่าการเป็นพนักงานประจำไม่ใช่ชีวิตในแบบของเธอ จากประสบการณ์ที่ได้ไปหลายประเทศในช่วงวัยเรียนของเธอ ทำให้เธอรู้ว่าเธอควรจะไปเริ่มต้นธุรกิจของเธอที่ไหน และเป็นธุรกิจเกี่ยวกับอะไร หาคำตอบเรื่องนี้ไปพร้อมกัน
blockred.31
หลังจากสำเร็จการศึกษาที่ University of Florida และในช่วงอายุ 20 ต้นๆ Sabrina ย้ายไปที่บาหลีพร้อมด้วยเงิน 800 ดอลล่าร์สหรัฐ และตัดสินใจที่จะทำธุรกิจของตัวเอง แน่นอนมันคือธุรกิจออนไลน์ ที่เธอให้บริการในการจัดการเกี่ยวกับสื่อสังคมออนไลน์ การเดิมพันครั้งนี้ให้ผลตอบแทนโดยทำให้เธอได้ถือเงินล้านแรกตอนอายุ 24 แต่ทุกอย่างก็ใช่ว่าจะสวยหรูไปซะทั้งหมด ในขณะที่ธุรกิจของเธอเหมือนกำลังจะไปด้วยดี แต่เส้นทางสู่การเป็นเศรษฐีใหม่ไม่ได้ราบรื่นนัก เธอเองก็มีช่วงเจ็บปวดที่ทำเอาธุรกิจเกือบจะล่มสลาย จากการที่ลูกค้าทำการเรียกเงินคืนผ่านทางบัตรเครดิต ทำให้บริษัทของเธอต้องมีงบดุลที่ติดลบหลายพันดอลล่าร์เลยทีเดียว เธอเหมือนจะยอมแพ้แล้วเดินทางกลับไปบ้านเกิดแล้วไปนั่งร้องไห้กับแม่ของเธอ ยังดีที่คนในครอบครัวเข้าใจและให้กำลังใจ โดยให้โอกาสเธอกลับมาสู้ต่ออีกครั้ง เธอจึงเดินทางกลับไปบาหลีอีกครั้งพร้อมกับหัวใจที่ไม่ยอมแพ้.
Sabrina กล่าวว่าประสบการณ์นั้นเป็นสิ่งที่มีค่า มันทำให้ตัวของเธอเองได้รับมุมมองใหม่ "สำหรับฉัน ... ครอบครัวของฉันอนุญาตให้ฉันออกไปที่นั่นแล้วลองอีกครั้งนั่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉัน มันทำให้ฉันจำได้อีกครั้งว่าทำไมฉันจึงเริ่มธุรกิจของตัวเอง"
ตอนนี้เธออายุ 25 ปีมีรายได้ประมาณ 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเดือนด้วยการเริ่มธุรกิจครั้งที่สองในการสอนเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ แต่ซาบรีนาบอกว่าเงินไม่ใช่แรงจูงใจหลักของเธอและนั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอติดตามและพยายามทำให้ดีขึ้นจนประสบความสำเร็จ
"ฉันสนใจน้อยลงเกี่ยวกับการขายหลักสูตรให้ได้จำนวนมากที่สุด แต่เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ฉันจะทำให้หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากผลลัพธ์นั้นทำให้ฉันมีความน่าเชื่อถือและมีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น ตอนนี้ถ้าฉันต้องการเขียนหนังสือมันเป็นไปได้"
เธอบอกว่าว่าในธุรกิจมันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีแรงบันดาลใจมากกว่าเรื่องของรายได้ คุณต้องพร้อมที่จะยอมเหนื่อยยากสำหรับธุรกิจของคุณ เพราะถ้ามันเป็นสิ่งที่คุณรัก คุณจะไม่รู้สึกเลยว่ามันเป็นงาน
เคล็ดลับสำหรับผู้ประกอบการ
1. ลงทุนในการศึกษา มันไม่จำเป็นต้องเป็นธุรกิจที่มีระดับ แต่ก็สามารถอ่านหนังสือหรือดูบทเรียนจาก YouTube ได้
2. อย่ายอมแพ้ บางวันมันยากจริงๆ แต่การหยุดของคุณอาจอยู่ห่างจากความสำเร็จแค่คืบ ซึ่งถ้ายอมแพ้คุณจะไม่มีวันได้ไปถึงมัน
3. ปกป้องธุรกิจของตัวเอง ผู้คนจำนวนมากไม่คิดว่าธุรกิจของพวกเขาเป็นธุรกิจ พวกเขาคิดว่ามันเป็นงานอดิเรกและไม่ทำการปกป้องธุรกิจของตัวเองอย่างเหมาะสม
4. มุ่งเน้นที่โซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการตลาดโซเชียลมีเดียเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงผู้ชมของคุณ สร้างความไว้วางใจจากตรงนั้น มันจะไม่มีวันหายไป
5. ทำตามที่คุณต้องการ คุณต้องเริ่มและทำสิ่งนี้ตามที่คุณต้องการ ดังนั้นจงตั้งใจว่าคุณเป็นใคร ชีวิตของคุณคืออะไรคุณต้องการให้มันเป็นอย่างไร และสร้างธุรกิจในรูปแบบที่คุณต้องการ
ผมหวังว่าบทความนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจ ให้ใครหลายคนมีแรงผลักดันในการใช้ชีวิตขับเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้า ไม่มากก็น้อยครับ ไปละครับ.😊😊
โฆษณา