26 มิ.ย. 2019 เวลา 11:56 • ความคิดเห็น
1.จดหมายถึงแม่..
ถึงแม่ที่รักของลูก...
1 ปีผ่านไปหลังจากที่แม่จากพวกหนูไปด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย... ไม่มีวันไหนที่หนูจะไม่คิดถึงแม่เลย​ เพราะ แม่คือดวงใจของลูก​ คือหัวใจคือชีวิตของลูก​ ​ทุกคืนก่อนนอนหนูสวดมนต์ไหว้พระและแผ่บุญกุศลให้แม่​.. เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา​เป็นวันครบรอบวันที่แม่จากพวกเราไป เราทำบุญครบ1 ปีให้แม่​ เราถวายพระพุทธรูปปางเปิดโลก​ และสังฆทานด้วย​ หนูอยากให้แม่รับรู้ว่าทุกคนรักและคิดถึงแม่เสมอ.. 1 ปี​นี้ที่ทำให้หนูอยากที่จะแบ่งปันเรื่องราวความกล้าหาญความเข้มแข็งและความอดทนของแม่ให้คนอื่นที่เค้าเจอปัญหาแบบเรา​ อยากแชร์ประสบการณ์ทั้งทุกข์ทั้งสุขเรื่องราวของแม่ให้คนอื่นบ้าง​โดยผ่านตัวหนังสือ.. เหมือนที่แม่เขียนบันทึกถึงพวกเราก่อนที่แม่จะเสียด้วย​แม่รู้ไหมแม่เก่งที่สุดในโลกเลย... หนูรักแม่นะ........
โฆษณา