28 มิ.ย. 2019 เวลา 15:16 • ปรัชญา
1 วัน มี 24 ชั่วโมง ในหัวสมองคนเราแทบจะไม่ได้หยุดพักผ่อน
มีเรื่องให้คิดตลอด วันนี้จะกินอะไรดี
วันนี้จะใส่เสื้อสีไหน
วันนี้จะทำยอดขายได้ไหมนะ
วันนี้ลูกค้าจะเยอะหรือเปล่า
วันนี้ จะทำอะไรพิเศษให้คนที่เรารัก
วันนี้จะมีความโชคดีอะไรบ้าง
หรือวันนี้ จะเอาเงินจากที่ไหนใช้หนี้
แต่ล่ะสถานการ์ณสมองเริ่มสั่งการ
บางครั้งก็ตัดสินใจพลาดไปบ้าง
แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงทำให้คนเราเดินไปในทางที่ถูกต้องนั้นก็คือ การคิดในแง่บวกไว้เสมอ
คิดว่าวันนี้เราต้องโชคดี วันนี้เราต้องดีกว่าเมื่อวาน
ทำงานขายของ หักค่าใช้จ่ายแล้ว เหลือกำไรเพียงแค่ 1 บาท ก็ถือว่ายังโชคดีแล้วที่ไม่ขาดทุน
ให้คิดบวกอยู่เสมอ บางทีการมองย้อนกลับไปในวันที่เราเริ่มต้นทำอะไรสักอย่าง
มันลำบากกว่าตอนนี้เป็นหลายเท่า
ชีวิตเราจะดีขึ้นเรื่อยๆหากคิดในแง่บวกให้มากขึ้น
ยิ่งคิดในเชิงบวกมากขึ้นเท่าไหร่ คุณยิ่งดึงดูดความยิ่งใหญ่และความสำเร็จมากยิ่งขึ้น
ความสำเร็จไม่มีขาย อยากได้ต้องลงมือทำ
#ฉันเอง #ม้าป่า # Freekick #LadyFootball #สุนิสา #สวยตลก #ภาวินี
โฆษณา